ตีนแมวย่องงัดบ้าน”พ.ต.อ.”ฉกเงินหนี

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 20 ธ.ค. พ.ต.ท.สงกรานต์ สันวงศ์ สารวัตรเวร สภ.เมือง จ.เชียงราย ได้รับแจ้งคนร้ายย่องเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในหมู่บ้านสินธานี โครงการ 2 ตั้งอยู่ หมู่ที่ 5 บ้านหนองยาว ต.ท่าสาย อ.เมืองเชียงราย

จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ที่บ้านเลขที่ 99 ซอย 7 ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น มีรั้วล้อมรอบปิดมิดชิด พบ พ.ต.อ.โรจนนัย ทองสัมฤทธิ์ อายุ 62 ปี อดีต รอง ผบก.ภ.จว.เชียงราย เจ้าของบ้านยืนรอพบตำรวจอยู่ ให้การว่า พักอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวนี้กับภรรยา  เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพบหน้าต่างหลังบ้านมีร่องรอยการถูกงัดแงะ ตรวจดูห้องทำงานที่อยู่ชั้นล่าง มีเงินหยวนของจีนที่เก็บอยู่ในกระเป๋าเอกสาร หายไป 3,100 หยวน คิดเป็นเงินไทยประมาณ 15,500 บาท ส่วนทรัพย์สินอื่นไม่สูญหาย

ต่อมา ได้มี นายรัฐกานต์ พรหมอยู่ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3292/99 ซอย 8 หมู่บ้านเดียวกัน ทำงานอยู่ที่ บริษัททรูมูฟ สาขาเชียงราย แจ้งว่าถูกคนร้ายงัดประตูหลังบ้านซึ่งเป็นบานกระจกอลูมิเนียม

เข้าไปขโมย กล้องวีดีโอ กล้องถ่ายรูป และโทรศัพท์มือถือ รวม 3 รายการ เป็นเงินประมาณ 4 หมื่นบาท และไม่แตะต้องทรัพย์สินอื่น เจ้าหน้าที่จึงเก็บลายนิ้วแฝงไว้เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป ทั้งนี้ พ.ต.อ.โรจนนัย กล่าว่า เชื่อว่าโจรชุดนี้น่าจะเป็นพวกวัยรุ่นชาวต่างชาติ ที่ตะเวนหาเหยื่อในเวลา 03.00 – 04.00 น. และจะหยิบเฉพาะสิ่งของที่ไม่ใหญ่โต เพื่อพกพาไปได้ง่าย และไม่มีคนสังเกตเห็นได้ เชื่อว่าชุดสืบสวนจะสามารถจับกุมโจรชุดนี้ได้ เนื่องจากคนร้ายได้ทำโทรศัพท์มือถือตกในที่เกิดเหตุด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์