ตีนแมวยกเค้าบ้าน ดีเจดอส คลื่นSEED ฉกทอง5บาท

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

คนร้าย ย่องเบา ยกเค้าบ้าน ดีเจดอส  SEED 97.5 FM ย่านสะพาน 2 ฉกทองคำ รวม 5 บาท ขณะบ้านข้างเคียงโดนด้วย ทั้งพระเลี่ยมทอง กำไลเพชร สร้อยหยก รวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ บ้านเลขที่ 2345/18 ซอยลาดพร้าว 67/1 แขวงสะพาน 2 เขตวังทองหลาง กทม. รุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ปลูกติดกัน 10 คูหา ที่หน้าบ้านหลังดังกล่าวพบ นายวัฒนากร ทิพจร อายุ 31 ปี หรือ ดีเจดอส คลื่นซี้ด 97.5 ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด

โดย นายวัฒนากร เล่าว่า หลังจากกลับจากการถ่ายละคร เรื่อง"สุดยอด" ที่ออกอากาศทางช่อง 9 ได้กลับมาถึงบ้าน เมื่อช่วงเวลา ประมาณ 20.00 น. ก็พบว่าห้องนอน และห้องนั่งเล่น บริเวณชั้น 2 ถูกคนร้ายเข้าไปรื้อค้น โดยที่ฝ้าเพดานถูกทุบทะลุลงมาในห้อง จึงคาดว่าคนร้ายน่าจะปีนลงมาจากบริเวณหลังคา ซึ่งเมื่อตรวจสอบทรัพย์สิน พบว่า ทองรูปพรรณหนัก 2 บาท 2 เส้น จี้ทองอีก 1 ชิ้น น้ำหนักรวมประมาณ 5 บาท ได้หายไป

นอกจากนี้ ยังพบว่าบ้านข้างเคียง ซึ่งเป็นของพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง ก็ได้ถูกคนร้ายเข้ามาโจรกรรมเช่นกัน โดยได้รื้อค้นเอาทรัพย์สินไป อาทิ พระเลี่ยมทอง กำไลเพชร และสร้อยหยก รวมมูลค่าทรัพย์สิน ประมาณ 5 แสนบาท


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่คาดว่า คนร้าย น่าจะเป็นคนในละแวกดังกล่าว จึงได้เก็บร่องรอยของคนร้าย เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์