ตีนแมวปีนคอนโดฯ ตกใจเจ้าของห้องเปิดประตู พลัดตกลงมาตาย

ตีนแมวปีนคอนโดฯ ตกใจเจ้าของห้องเปิดประตู พลัดตกลงมาตาย

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 6 มิ.ย. ร.ต.ท.โอปอ โนนทขันธ์ พนักงานสอบสวน สน.พระโขนง

รับแจ้งเหตุคนพลัดตกจากที่สูง ภายในนิรันดร์ เรสสิเด้น คอนโดฯ สูง 9 ชั้น อาคารยู ซ.อ่อนนุช 46 แขวงหนองบอน เขตประเวศ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูไปที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถหน้าอาคาร พบศพนายชยุต ชญาณ์นันท์ อายุ 27 ปี นอนหงายจมกองเลือด ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงบ๊อกเซอร์สีน้ำเงิน ตรวจสอบห้องเลขที่ 96/212 ชั้น 9 ห้องผู้ตายภายในห้องพบนายนุสัจ น้ำทิพย์ อายุ 24 ปี นายนคเรศ คำโชติ อายุ 20 ปี และชายวัยรุ่นอายุ 19 ปี ทั้งหมดเป็นเพื่อนผู้ตายขณะพี้กัญชาภายในห้อง จึงควบคุมตัวไว้ นอกจากนี้ตรวจสอบห้องเลขที่ 96/211 ชั้น 9 พบร่องรอยรื้อค้นกระจัดกระจาย เจ้าของห้องชื่อนายชัยอนันต์ แสนพันธ์ อายุ 40 ปี


 นายชัยอนันต์ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุไปหาเพื่อนที่อาคารใกล้เคียงแล้วเดินออกมาดูหลังห้อง

พบผู้ตายกำลังปีนออกจากหน้าต่างหลังห้อง 96/212 เข้ามาที่ห้องของตนสังเกตเห็นว่ากำลังรื้อค้นหาทรัพย์สินก่อนจะปีนกลับไปที่ห้องของคนร้าย ตนจึงรีบกลับไปที่ห้องและขณะเปิดประตูเข้าห้องคนร้ายย้อนปีนหน้าต่างกลับเข้ามาที่ห้องอีกครั้งและเกิดตกใจพลัดตกลงมาเสียชีวิตดังกล่าว ภายในห้องพบว่านาฬิกาและทรัพย์สินหายไปจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าทรัพย์สินอยู่ในห้องของผู้ตายด้วย

 นายนุสัจ ให้การว่า ผู้ตายมาพักอยู่กับตน ผู้ตายเป็นลูกชายเจ้าของบ.สถาปนิก

แต่ไม่อยากอยู่บ้านมาทำอาชีพขายเสื้อผ้าและของมือสองอยู่ที่ตลาดนัดสวนรถไฟใหม่ (หลังห้างซีคอนสแควร์) อยู่กับแฟนสาวและลูกเล็ก 2 คนพักอยู่ย่านแบริ่ง ช่วงดึกผู้ตายเสพยาโซแล่มเกิดหลอนบอกว่าจะไปทำธุระข้างนอกจนทราบว่าเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อเชิญญาติผู้เสียชีวิตมาสอบรายละเอียด ส่วนเพื่อนผู้ตายทั้ง 3 คนแจ้งข้อหาเสพกัญชาส่งดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์