ตีนแมวบุกยกเค้าบ้านพิธีกรข่าวบันเทิงช่อง9


เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 7 ก.ย. ร.ต.ท.สุภชัย เพชรช่วย พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุจาก นายธิติพร จุติมานนท์ อายุ 32 ปี ผู้ประกาศและพิธีกรข่าวบันเทิงช่อง 9 และพิธีกรข่าวบันเทิงรายการเช้าข่าวข้นคนข่าวเช้าทางช่อง 9 ว่าถูกคนร้ายบุกเข้าไปงัดบ้านแล้วรื้อค้นขโมยทรัพย์สินไปหลายรายการ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว เลขที่ 85/276 หมู่บ้านจิรัตติกร 4 ซ.ประเสริฐมนูญกิจ แยก 14 ถ.เกษตรนวมินทร์ แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กทม. จากการตรวจสอบภายในบ้านพบร่องรอยถูกรื้อค้นทั่วทั้งห้องโถง ห้องนอน และห้องเก็บของ ที่บริเวณประตูด้านข้างของบ้านคนร้ายได้งัดคิ้วขอบประตูแล้วงัดกระจกออก บริเวณโต๊ะวางโทรทัศน์มีรอยเลือดของคนร้ายตกอยู่ คาดว่าน่าจะเกิดจากกระจกบาด จากการตรวจสอบพบทรัพย์สินที่หายไปเป็ฯกล้องถ่ายรูป 2 ตัว พร้อมเลนซ์อีก 2 ตัว มูลค่าประมาณ 6 หมื่นบาท แหวนเพชร 1 วง มูลค่าประมาณ 4 หมื่นบาท เงินเหรียญ 5 และ 10 ร่วม 2 พันบาท เงินสดอีก 4 พันบาท นาฬิกาแบรนเนม 5 เรือน มูลค่าประมาณ 2 หมื่นบาท กระเป๋าสะพาย 4 ใบ และทรัพย์สินอื่นที่ยังตรวจสอบไม่พบ รวมมูลค่าทรัพย์สินทั้งหมดกว่า 2 แสนบาท


 นายธิติพร กล่าวว่า ปกติจะอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวกับเพื่อนชื่อ นายธีรพัฒน์ รื่นงาม อายุ 35 ปี ผู้จัดการ บริษัทคอม ออฟฟิต เบส จำกัด โดยในช่วงเช้าได้ออกจากบ้านไปทำงานทั้งคู่ และตนได้เดินทางกลับมาบ้านในช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. เมื่อมาถึงพบประตูหน้าต่างด้านหน้าเปิดทิ้งไว้ แต่ไม่ได้เอะใจ เนื่องจากมีลูกกรงเหล็กดัดติดตั้งอยู่ แต่เมื่อลงจากรถไปตรวจสอบอย่างละเอียด ปรากฏว่าประตูด้านข้างบ้าน ซึ่งไม่ได้ติดตั้งเหล็กดัด ถูกคนร้ายงัดกระจกประตูเข้าไป จึงเข้าไปดูภายในบ้านก็พบว่าทรัพย์สินถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ


 "เมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา เพื่อนบ้านที่มีบ้านอยู่ติดกันเคยถูกโจรเข้าไปลักขโมยของในบ้านมาแล้ว ผมสงสัยว่าจะเป็นพวกเก็บของเก่า และน่าจะลงมือไม่ต่ำกว่า 1 คน" นายธิติพร กล่าว


 ด้าน ร.ต.ท.สุภชัย กล่าวว่า เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเก็บรอยนิ้วมือแฝงของคนร้ายที่พบในที่เกิดเหตุ และเท่าที่ตรวจสอบดูก็พบรอยนิ้วมือที่โทรทัศน์ และเครื่องไอพอต รวมทั้งหยดเลือดของคนร้าย จึงคาดว่าน่าจะติดตามตัวคนร้ายได้ไม่ยาก ส่วนกระจกประตูที่คนรายงัดออกไปนั้นคนร้ายได้นำไปด้วย ซึ่งอาจจะนำไปทิ้งที่อื่นเพื่อทำลายหลักฐาน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์