ตีนแมวบุกมินิมาร์ทฉก5ล้านหนีลอยนวล

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.ยุทธนา เกษมวัฒนะ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าของร้านปั๊มบางจาก หรือ บริษัทลักขณาปิโตเลี่ยม

ตั้งอยู่เลขที่ 128/1 ม.3 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ว่าได้ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ก่อเหตุลักทรัพย์โดยมีทรัพย์สินสูญหายไปหลายรายการ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ เป็นบ้าน 2 ชั้น โดยชั้นล่างเปิดเป็นร้านมินิมาร์ทสะดวกซื้อ ซึ่งอยู่ภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าว ตรวจสอบภายในพบว่า ที่บริเวณประตูไม้ และประตูเหล็กดัดทางด้านหลังร้าน มีร่องรอยถูกของแข็งงัดจนประตูพัง และสามารถเปิดเข้ามาภายในร้านได้ และที่บริเวณแคชเชียร์ มีร่องรอยถูกรื้อค้นทรัพย์สินกระจายกระจายเกลื่อนเต็มไปหมด และที่บริเวณตู้เซฟขนาดใหญ่ ยี่ห้อลักกี้ สีเทาดำ ที่วางอยู่ใต้โต๊ะแคชเชียร์ ถูกงัดจนตู้เซฟเปิดออก และมีทรัพย์สินที่อยู่ภายในตู้เซฟหายไปหลายรายการ เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการจึงได้เร่งเก็บหลักฐาน และรอยนิ้วมือแอบแฝงที่พบในที่เกิดเหตุ
 
สอบถามนางจุรีรัตน์ เอิ่บอาบ อายุ 40 ปี เจ้าของร้านมินิมาร์ท กล่าวว่า


เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองและสามีนอนหลับพักผ่อนอยู่ที่ห้องนอนบนชั้น 2 และเมื่อใกล้สว่าง ตนเองได้ลงมา เพื่อที่จะเข้าห้องน้ำที่บริเวณชั้นล่าง แต่ก็ต้องพบว่าประตูทางด้านหลังร้านเปิดออก จึงได้วิ่งไปดูที่โต๊ะแคชเชียร ก็พบว่าตู้เซฟถูกงัด และลิ้นชักเก็บเงินก็ถูกงัดเช่นเดียวกัน จึงมั่นใจว่า มีคนร้านเข้ามาโจรกรรมทรัพย์สินอย่างแน่นอน ซึ่งจากการตรวจสอบทรัพย์สินที่หายไปคือ พบว่ามีทรัพย์สินที่หายไป ประกอบด้วยทองคำรูปพรรณน้ำหนัก 10 บาท เงินสด 4 ล้านบาท โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง บัตร ATM รวมทรัพย์สินที่หายไปมูลค่า 5 ล้านบาท จากนั้นตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้รีบเดินทางมาตรวจสอบดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์