ตีนแมวงัดบ้านดาราหนุ่ม ‘ร็อคกี้’ ลูกชายนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ‘สุรชัย สมบัติเจริญ’

ตีนแมวงัดบ้านดาราหนุ่ม ‘ร็อคกี้’ ลูกชายนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ‘สุรชัย สมบัติเจริญ’

ตีนแมวงัดบ้านดาราหนุ่ม ‘ร็อคกี้’ ลูกชายนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ‘สุรชัย สมบัติเจริญ’

 เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 29 ก.ค. ร.ต.ท.เอกฤทธิ์ รูปสอาด พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย

รับแจ้งเหตุมีโจรงัดบ้าน นายสุรบดินทร์ หรือ ร็อคกี้ สมบัติเจริญ อายุ 32 ปี ดารานักร้องและเป็นลูกชาย นายสุรชัย สมบัติเจริญ นักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดัง บ้านเลขที่59 ซอยนาคนิวาส 37 แยก 2-19 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว สองชั้น เนื้อที่ประมาณ 60 ตารางวา จากการสอบสวนร็อคกี้ ให้การว่า
 
ตนเองกลับมาจากออฟฟิศ เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. เมื่อกลับมาถึงบ้านพักได้ไขประตูหน้าบ้านตามปกติ กลับพบว่าหน้าต่างบ้านฝั่งขวามือถูกคนร้ายงัด และวางเหล็กดัดที่ติดกันจากการโจรกรรมวางทิ้งไว้ใต้หน้าต่างดังกล่าว ตนจึงแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน และจากการตรวจสอบภายในตัวบ้าน บริเวณชั้นล่างไม่ได้ถูกรื้อค้นแต่อย่างใด มีเพียงบริเวณชั้นที่ 2 ภายในห้องนอนและห้องแต่ตัว ถูกคนร้ายรื้อค้นหาทรัพย์สิน จนข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนห้อง

 จากการตรวจสอบทรัพย์สินแล้วมีเพียงเครื่องเล่นเพลง ไอพอดหายไป และทรัพย์สินเล็กน้อย

เช่น กระเป๋าเงิน พวงกุญแจ รวมมูลค่าทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปประมาณ 10,000 บาท เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บลายนิ้วมือแฝงตามจุดต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะทิ้งร่องรอยไว้เพื่อเป็นหลักฐานหาตัวคนร้าย พร้อมกันนั้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข้อมูลคนร้ายทั้งเพื่อนบ้านที่อาจเห็นเหตุการณ์และกล้องวงจรปิดตามแยกใกล้เคียง เพื่อหาเบาะแสคนร้ายและเส้นทางหลบหนี เพื่อตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 ทั้งนี้นายร็อคกี้ ยังเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวอีกว่า เมื่อช่วงปลายเดือนที่แล้ว ประมาณวันที่ 28 มิ.ย.ก็ได้เกิดเหตุคนร้ายเข้ามาขโมยทรัพย์สินภายในบ้านแล้วครั้งหนึ่ง
 
โดยครั้งนั้นคนร้ายได้ปีนข้ามรั้วเข้ามาทางกำแพงด้านซ้ายของบ้าน ก่อนจะเข้าไปในบ้านทางประตูหน้า โดยครั้งนั้นตนได้อยู่บ้านและได้อยู่บนชั้น 2 คนร้ายได้ขโมยเอากระเป๋าเงิน แว่นตาและกุญแจรถยนต์ ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยูไป รวมมูลค่าประมาณ 50,000 บาท หลังจากครั้งนั้น ก็ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐานเช่นกัน และต่อเมื่อเมื่อประมาณ 3 สัปดาห์ที่แล้ว ทางเจ้าหน้าตำรวจได้นำตู้แดงเข้ามาติดตั้งแล้ว แต่ก็ยังเกิดเหตุอีก หลังจากเกิดเหตุครั้งนั้นแล้ว ตนได้นำทรัพย์สินมีค่าไปเก็บไว้ที่คอนโดมิเนียมที่ตนเองเช่าอยู่ และไม่ขอเปิดเผยเกรงว่าคนร้ายจะตามไปโจรกรรม

ตีนแมวงัดบ้านดาราหนุ่ม ‘ร็อคกี้’ ลูกชายนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ‘สุรชัย สมบัติเจริญ’


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์