ตีนแมวขึ้นบ้าน ช.อ้น ณ บางช้าง

ตีนแมวบุกบ้านนักดนตรีดัง "ช.อ้น ณ บางช้าง" ยามวิกาล-ไร้คนอยู่


งัดห้องนอนฉกจตุคามฯรุ่น 30 มูลค่าเรือนแสน พร้อมเงินสด 4หมื่นเผ่น เจ้าตัวเชื่อฝีมืออดีตลูกจ้าง ผจก.ร้านอาหาร ก่อเหตุเป็นครั้งที่2


เมื่อเวลา 03.30 น. พ.ต.ท.ประสาทพร ศรีสุโข สารวัตรเวร สภ.อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ


ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ ภายในบ้านพักเลขที่ 149/186 หมู่บ้านเปรมฤทัย ซอย 6 ถนนบางนา-ตราด ขาเข้า กิโลเมตรที่ 16 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้นขนาดใหญ่ พบเจ้าของบ้านทราบชื่อ นายสมชาติ ณ บางช้าง อายุ 61 ปี หรือเจ้าของฉายา ช.อ้น ณ บางช้าง มือกีตาร์รุ่นเก๋า วงเดอะฟ็อก ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


โดย ช.อ้น ณ บางช้าง ได้เล่าว่า


ก่อนเกิดเหตุตนไปเล่นดนตรีที่สุขุมวิทซอย 4 และไม่มีใครอยู่ที่บ้าน จนกระทั่งกลางดึกตนได้กลับเข้ามาบ้านและเตรียมจะเข้านอนที่ห้องนอนบนชั้นสองได้ สังเกตุเห็นาลิ้นชักตู้ถูกรื้อค้นจนข้าวของกระจุยกระจาย เมื่อสำรวจพบว่าเงินสดที่อยู่ภายในลิ้นชักจำนวนกว่า 4 หมื่นบาท และองค์จตุคามรามเทพ รุ่น 30 มูลค่าหลายแสนบาทได้หายไป

ซึ่งตนสงสัยว่าคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุ


น่าจะเป็น นายรพีพัฒน์ ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 30 ปีเศษ และ นายเขียว ซึ่งเคยทำงานเป็นผู้จัดการร้านคาร์แค ของตนที่เปิดอยู่ เนื่องจากเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาตนได้ไล่ทั้งคู่ออกจากงาน เพราะจับได้ว่าร่วมกันยักยอกเงินของทางร้านไปจำนวนมาก และสองคนนี้ยังเคยปีนเข้ามาในบ้านมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ยังไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป

แต่หากเป็นคนภายนอกก็จะต้องเอาทรัพย์สินอย่างอื่นไปด้วย


เช่นกีตาร์ที่วางอยู่ในบ้านมูลค่าหลายแสนแต่คนร้ายกลับไม่ได้แตะต้องเลยแม้แต่น้อยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า คนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุในครั้งนี้คาดว่าน่าจะเป็นคนใกล้ตัว เพราะรู้ความเคลื่อนไหวของคนภายในบ้านเป็นอย่างดี และรู้ที่เก็บทรัพย์สินของผู้เสียหายโดยที่ไม่ยอมแตะต้องทรัพย์สินอย่างอื่นเลยแม้แต่น้อย

และคาดว่าคนร้ายน่าจะมีการตั้งเป้าว่าจะเข้ามาเอาอะไร


หลังปีนเข้ามาในบ้านที่เกิดเหตุได้ตรงขึ้นไปบนห้องนอนชั้นสองของผู้เสียหายก่อนใช้ของแข็งงัดสายยูล๊อกกุญแจเอาทรัพย์สินเงินสดและท้าวจตุคามหลบหนีไป อย่างไรก็ตามได้ประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการเข้าเก็บรอยนิ้วมือแฝงของคนร้ายที่บริเวณลิ้นชัก เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์