ตีนแมวกล้า ! งัดTT&T กว่าแสนบาท !!!

ตีนแมวบุกงัด สนง.ทีทีแอนด์ที สาขาขอนแก่น กลางดึก ก่อนเข้างัดห้องนับเงินที่บรรจุเงินเหรียญกว่า 7 แสนบาท แต่กวาดเงินเหรียญไปได้เพียง 1.1 แสน

เมื่อเวลา 05.45 น. วันที่ 25 กรกฎาคม


นายสิริวิชญ์ จันทศรี ผู้จัดการ บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) สำนักงานจังหวัดขอนแก่น ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.อ.เมืองขอนแก่น ว่า ภายในบริษัทมีร่องรอยถูกคนร้ายงัดหน้าต่างทางห้องครัวเข้ามาขโมยเงินในห้องนับเงินของบริษัท ซึ่งคาดว่าคนร้ายได้ขโมยเงินไปหลายหมื่นบาท

ต่อมาในเวลา 08.00 น.วันเดียวกัน


ร.ต.ท.ปรัชญามาศ ไชยสุระ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการจำนวนหนึ่ง ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุเป็น บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่เลขที่ 292 หมู่ 5 บ้านโนนตุ่น ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น

จากการสอบสวนทราบว่า


คนร้ายเข้ามาทางด้านหลังบริษัทและตัดกำแพงเหล็กกั้นที่อยู่ด้านหลังบริษัท จากนั้นใช้ท่อนไม้วางพาดขึ้นไปงัดหน้าต่างบริเวณห้องครัวด้านหลังบริษัท แล้วเข้าไปในศูนย์บำรุงรักษาสายกระจาย งัดโต๊ะผู้จัดการฝ่ายและโต๊ะพนักงานอีก 1 ตัว ก่อนที่จะเข้าไปงัดห้องนับเงิน ซึ่งภายในบรรจุเงินเหรียญกว่า 7 แสนบาท

ทั้งนี้ ก่อนที่คนร้ายจะเข้าไปข้างในได้ใช้ไม้ดันกล้องโทรทัศน์วงจรปิด 3 ตัว


ที่ติดอยู่ในตัวอาคารให้หันไปทิศทางอื่น แต่มีกล้องวงจรปิดอีก 1 ตัวที่ติดอยู่บริเวณศูนย์บำรุงรักษาสายกระจายสามารถบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ 2 คน แต่ภาพมืดมัว ไม่สามารถเห็นหน้าคนร้ายได้ชัดเจน โดยกล้องตัวดังกล่าวบันทึกได้ในเวลาประมาณ 02.50 น.

ร.ต.ท.ปรัชญามาศ กล่าวว่า


คนร้ายทั้งสองคาดว่าจะชำนาญรู้ทุกซอกทุกมุมภายในบริษัททีทีแอนด์ทีเป็นอย่างดี และคงมีการเตรียมการเอาไว้ล่วงหน้า อีกทั้งยังเป็นไปได้ว่า จะมีคนภายในร่วมขบวนการดังกล่าวอยู่ด้วย ซึ่งหากเป็นคนนอกจะไม่มีทางล่วงรู้ว่าตำแหน่งของห้องต่างๆ อยู่ส่วนไหน

ด้าน นายสิรวิชญ์ กล่าวว่า


เงินที่บรรจุไว้ในห้องนับเงินของบริษัทจะเป็นเหรียญที่เจ้าหน้าที่ไปเก็บมาตามตู้โทรศัพท์ต่างๆ ภายในตัวเมืองขอนแก่น มีทั้งเหรียญ 1 บาท 2 บาท 5 บาท และ 10 บาท แยกเป็นถุงๆ ซึ่งก่อนวันเกิดเหตุได้บรรจุเงินไว้กว่า 7 แสนบาท เพื่อเตรียมนำเข้าธนาคารในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ ซึ่งจากการที่คนร้ายเข้ามาในครั้งนี้สามารถนำเงินไปได้จำนวน 116,000 บาท


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์