ตีท้ายครัว! “เพื่อนรักเเอบมีสัมพันธ์กับภรรยา” แค้นหนักชักมีดจ้วงขนาดนี้เลยหรอ?!!!

ตีท้ายครัว! “เพื่อนรักเเอบมีสัมพันธ์กับภรรยา” แค้นหนักชักมีดจ้วงขนาดนี้เลยหรอ?!!!

หนุ่มแค้นหนัก เพื่อนรักเเอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับภรรยา ชักมีดจ้วงแทงดับกลางถนน ก่อนยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560 พ.ต.ท.คงคณิน ผดุงกรรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ รับเเจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธทำร้ายร่างกายกัน ที่บริเวณริมอุทยานสวรรค์ ตรงข้ามปากซอยปากซอยหิมพานต์ 3 ถนนวงค์สวรรค์ ต.ปากน้ำโพ อ.เมืองนครสวรรค์ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดแทงเข้าตามร่างกายหลายแห่ง นอนจมกองเลือดอยู่ริมถนน ข้างรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอิลติส สีดำ ทะเบียน กจ 4894 นครสวรรค์ ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายสุทธิพงษ์ บัวรอด อายุ 31 ปี ในที่เกิดเหตุ พบมีดปลายแหลม สำหรับปอกผลไม้ รวมด้ามยาวประมาณ 9 นิ้ว ตกอยู่ 1 เล่ม และรถจักยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน ขงธ 318 พิจิตร จอดอยู่ข้างศพ จึงเก็บหลักฐานไว้ตรวจสอบ

บริเวณใกล้กัน พบ นายกฤษฎา อิ่มเขียน อายุ 32 ปี ที่อยู่ 21/2 ถ.แสงกาญจนา ต.ชุมแสง อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ ยืนอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ ในสภาพมีคราบเลือดเปื้อนอยู่ตามร่างกาย และรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ โดยรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือใช้อาวุธมีดทำร้ายนายสุทธิพงษ์ มาจากสาเหตุปัญหาเรื่องชู้สาว โดยที่ผู้ตายแอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ่งกับภรรยาของนายกฤษฎา และแอบหนีมาอยู่กินด้วยกัน

นายกฤษฎาเล่าว่า ตนกับผู้ตายเป็นเพื่อนสนิทกันมาก่อน แต่ดันมาผิดใจกันในเรื่องนายสุทธิพงษ์แอบมามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับภรรยาของตน โดยตนสืบทราบว่า ฝ่ายหญิงถึงกับมีการซื้อรถเก๋งให้ผู้ตายใช้ อีกทั้งยังโกหกว่าไปทำงานอยู่ที่ จ.สระบุรี แต่แอบมาอยู่กินฉันสามีภรรยากับผู้ตายในเขต อ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งทำให้ตนแค้นใจเป็นอย่างมาก จึงขับขี่รถจักยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน ขงธ 318 พิจิตรออกจากบ้านในเขต อ.ชุมแสง เพื่อมาตามหา และบังเอิญผ่านมาพบรถเก๋งคันที่คนรักของตนแอบซื้อให้ผู้ตายใช้ จอดอยู่ริมถนนฝั่งตรงข้ามสถานบันเทิง จึงมุ่งตรงที่รถเก๋งคันดังกล่าว แล้วจึงปล่อยลมยางทั้ง 4 ล้อ ก่อนจะเดินไปซื้อมีดปลายแหลมร้านค้าแฟมิลี่มาร์ทที่อยู่ใกล้กัน จากนั้นจึงยืนรอผู้ตายเดินออกมาที่รถ ตนจึงเดินเข้าไปพูดคุย และมีปากเสียงทะเลาะวิวาท ด้วยความแค้นตนจึงใช้อาวุธมีดที่ซื้อมาจ้วงแทงผู้ตายแบบไม่ยั้ง จนล้มลงไปนอนจมกองเลือด และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายนายกฤษฎา พร้อมหลักฐานอาวุธมีดที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ไปสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อนำประกอบสำนวนคดี ก่อนจะดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาฐานเจตนาฆ่าผู้อื่นฯ ตามกฎหมายต่อไป


ตีท้ายครัว! “เพื่อนรักเเอบมีสัมพันธ์กับภรรยา” แค้นหนักชักมีดจ้วงขนาดนี้เลยหรอ?!!!


ตีท้ายครัว! “เพื่อนรักเเอบมีสัมพันธ์กับภรรยา” แค้นหนักชักมีดจ้วงขนาดนี้เลยหรอ?!!!

ข้อมุล tvpoolonline

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์