ติดกล้องจิ๋วถ้ำมอง 6 สาวอาบน้ำ

หนุ่มแสบเจ้าของ บ. อ้างขอเดินสายเคเบิลผ่านบ้านกลับทำเจ็บ!แอบดูแถม'แพร่ภาพ'เอะใจโทรมาพูดลามกตรวจพบโร่แจ้ง ตร.จับ


ถ้ำมองยุคไฮเทค บริษัทรับติดตั้งกล้องวงจรปิด อ้างขอวางพ่วงสายเคเบิลจากบ้าน 6 สาว แต่กลับลักลอบนำกล้องทีวีวงจารปิดขนาดจิ๋วไปติดตั้งไว้ที่ฝ้าเพดานห้องน้ำชั้นบนบ้านสาว ถ่ายทอดสดไปนอนดูสาวเจ้าของบ้านอาบน้ำทำความสะอาดร่างกายอย่างเพลิดเพลิน จนสาวผิดปกติจู่ ๆ มีผู้ชายโทรฯมาชมว่าเห็นอาบน้ำแล้วสุดเซ็กซี่ เกิดเอะใจเรียกคนมาช่วยค้นหาสาเหตุ จนความลับเผยแทบลมจับ ไม่คิดว่าเพื่อนบ้านจะทำกันได้ขนาดนี้ แจ้งตำรวจมาตามไล่สายไปจนพบภาพตัวเองกำลังอาบน้ำบันทึกอยู่ในเครื่องคอมพ์ ตั้งอยู่ในห้องนอนเพื่อนบ้านนั่นเอง จับตัวแสบไปสอบสวน รับสารภาพแต่โดยดี  
 


เรื่องราวเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 15 มี.ค.

ร.ต.อ.มงคล พฤกษ์ชาติ พงส.  สบ 1 สภ.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจาก น.ส.พร (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี บ้านอยู่ในซอยแบริ่ง 34 ว่ามีผู้นำกล้องทีวีวงจรปิด แอบมาติดตั้งไว้ที่ฝ้าเพดานห้องน้ำ ขอให้ไปสอบสวน จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผกก.และกำลังตำรวจไปตรวจสอบ
 
พบ น.ส.พร พร้อมกับลูกหลานอีก 5 คน ล้วนเป็นสาวรุ่น ๆ  อายุ 14-17 ปี ยืนรออยู่

ได้พาตำรวจไปที่ห้องน้ำชั้นบนของบ้าน ซึ่งเป็นฝ้าเพดานแบบเปิดได้ พบกล้องทีวีวงจรปิดติดตั้งแอบอยู่กับร่องที่บาร์บนฝ้าเพดาน เจ้าหน้าที่จึงติดตามสายเคเบิลไป พบว่าสายเดินไปที่บ้านฝั่งตรงข้าม เข้าไปที่ห้องนอนของบ้านเลขที่ 15/380 ซึ่งเป็น บริษัท ดิจิตอลเฟิร์ส แอนด์ เซอร์วิส เน็ทเวิร์ค จำกัด เลขที่ 15/380 จึงเปิดซีพียูคอมพิวเตอร์ดู ก็พบภาพสาวผู้เสียหาย กำลังอาบน้ำชำระล้างร่างกายเป็นจำนวนมากบันทึกอยู่ในเครื่องคอมพ์ จึงยึดเครื่องซีพียู พร้อมควบคุมตัว นายธราธร มามงคล อายุ 26 ปีเจ้าของบ้าน และเป็นเจ้าของบริษัทรับติดตั้งกล้องทีวีวงจรปิดไปสอบสวน
 
น.ส.พร ให้การว่า เมื่อประมาณ 5 เดือนก่อน นายธราธร ได้มาขอพ่วงสายเคเบิลทีวีจากบ้านตนไปที่บ้านของนายธราธร ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจ

เพราะเห็นว่าเป็นเพื่อนบ้านกัน จนมาเมื่อเช้านี้ได้มีผู้ชายโทรศัพท์มา บอกว่าเห็นภาพคนที่บ้านนี้อาบน้ำแล้วทนไม่ไหว ทำให้ทุกคนประ หลาดใจ และคิดว่าคงมีเรื่องเสื่อมเสียเกิดขึ้นแน่แล้ว จึงเรียกลูกหลานให้มาช่วยกันตรวจสอบตามห้องน้ำ ก็พบกล้องทีวีวงจรปิดดังกล่าว
 
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายธราธร ให้การรับสารภาพแต่โดยดีว่าทำจริง ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อบุกรุกเคหะสถานไว้ก่อน มีโทษจำคุก 1 ปี และจะได้นำเครื่องซีพียูไปตรวจสอบโดยละเอียด พร้อมกับประสานกระทรวงไอซีที เพื่อดำเนินการตามกฎหมายกับนายธราธร ต่อไป.    

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์