ตำรวจแฉประวัติ 2ผู้ต้องหา โกงข้าวกล่อง ศาลค้านไม่ให้ประกัน!!!


ตำรวจแฉประวัติ 2ผู้ต้องหา โกงข้าวกล่อง ศาลค้านไม่ให้ประกัน!!!

เมื่อวันที่ 8พ.ย.พล.ต.ต.พยูร์ ธนะศรีสืบวงศ์ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ได้เรียกตัวนางกัญจ์หทัย สุกใส อายุ 41 ปี และนางธนิตา จันทร์อิ่ม อายุ 43 ปี ชาว อ.พิชัย ผู้ว่าจ้างให้นางธนิสร กุยแก้ว อายุ 42 ปี และ นางจอก นุชศรี อายุ 60 ปี สองแม่ลูก ทำข้าวกล่อง งสูญเงินลงทุนไปเกือบ 1 ล้านบาทมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งที่สภ.พญาแมนหลังเมื่อค่ำวันที่ 7 พฤศจิกายนได้เข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน

ขณะที่ผู้ต้องหาทั้ง 2 มาพบพนักงานสอบสวนได้ใช้ผ้าคลุมศีรษะรีบวิ่งลงจากรถขึ้นไปบนสภ.พญาแมนทันทีทั้ง 2 ราย ยังยืนยันปฏิเสธข้อกล่าวหาร่วมกันฉ้อโกงจะขอให้การในชั้นศาลจากนั้นพนักงานสอบสวนควบคุมตัวทั้ง 2 รายส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดอุตรดิตถ์

พล.ต.ต.พยูร์ กล่าวว่า วันนี้มีเพียงรายเดียวที่เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับผู้ต้องหา แต่ทราบว่ามีอีกหลายรายที่ตกเป็นเหยื่อ หากต้องการแจ้งความก็ขอให้มาแจ้งความร้องทุกข์ได้ที่ สภ.พญาแมน อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาทั้ง 2 รายพบว่า นางธนิตามีคดีความติดตัวมากถึง 10 คดี ทั้งคดียักยอกทรัพย์ ฉ้อโกง และยาเสพติด


"ก่อนหน้านี้นางธนิตาได้ฉ้อโกงญาติพี่น้องให้ค้ำประกันรถยนต์จำนวน 4 คันแต่ไม่เคยส่งค่างวด ทำให้ผู้ค้ำประกันถูกยึดบ้านพร้อมที่ดินขายทอดตลาดเพื่อชดใช้หนี้แทนคดีนี้ใกล้จบและสรุปได้แล้ว หากไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์เพิ่มเติม เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเพียง 2 วันสามารถนำผู้ต้องหาส่งศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ได้" พล.ต.ต.พยูร์ กล่าว

สำหรับคดีฉ้อโกงสามารถยอมความหรือถอนแจ้งความกันได้หากคู่กรณีเจรจาชดใช้ค่าเสียหายจนเป็นที่น่าพอใจกับผู้เสียหาย ซึ่งขณะนี้ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย พยายามที่จะไกล่เกลี่ยกับนางธนิสรอยู่ ยินยอมที่จะชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมดเพื่อขอให้นางธนิสรไม่เอาผิด

ศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ไม่อนุญาตให้ นางกัญจ์หทัย สุกใส อายุ 41 ปี และนางธนิตา จันทร์อิ่ม อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง ว่าจ้างให้นางธนิสร กุยแก้ว อายุ 42 ปี และ นางจอก นุชศรี อายุ 60 ปี สองแม่ลูก ทำข้าวกล่อง และน้ำดื่มส่งโรงงาน ทำให้ผู้รับจ้างต้องสูญเงินลงทุนไปเกือบ1ล้านบาท โดยเห็นพ้องด้วยกับคำขอคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาของพนักงานสอบสวน สภ.พญาแมน เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวเข้าเรือนจำทันที

ก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาทั้ง 2 รายให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาร่วมกันฉ้อโกงโดยขอให้การในชั้นศาล

ตำรวจแฉประวัติ 2ผู้ต้องหา โกงข้าวกล่อง ศาลค้านไม่ให้ประกัน!!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์