ตำรวจแขวนคอดับ!! ใช้เชือกผูกโยงกับช่องระบายอากาศ คาดจากสาเหตุหนี้สิน

ตำรวจแขวนคอดับ!! ใช้เชือกผูกโยงกับช่องระบายอากาศ คาดจากสาเหตุหนี้สิน

ส.ค. พ.ต.อ.พิทักษ์ พุทธวิโร ผกก.สภ.ทุ่งตำเสา ได้รับแจ้งเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านพักของหน่วยปฎิบัติการพิเศษตำรวจภูธร จ.สงขลา ริมถนนสายเอเชีย (สายเก่า) หมู่5 ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่  จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน9 จ.สงขลา
 
รายงานข่าวว่า ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักข้าราชการ 2 ชั้นของหน่วยปฎิบัติการพิเศษ ภายในบ้านชั้นล่างข้างห้องน้ำพบ ด.ต.สมพร หมิดทองคำ อายุ 48 ปี ตำแหน่งผบ.หมู่ ปฎิบัติหน้าที่งานจราจร สภ.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่  ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองกับช่องระบายอากาศข้างห้องน้ำเสียชีวิต  จึงได้นำร่างลงมาตรวจสอบร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย  เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนส่งศพไปโรงพยาบาลหาดใหญ่ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง
 
จากการสอบสวนทราบว่า ด.ต.สมพรฯเป็นคนนิสัยร่าเริง มีสุขภาพแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัว และในวันนี้มีคำสั่งให้ย้ายไปปฎิบัติหน้าที่ในตำแหน่ง ผบ.หมู่ งาน(ป.)ที่ สภ.เทพา ซึ่งผู้ตายเคยทำเรื่องขอย้ายตัวเองกลับไปปฎิบัติหน้าที่ที่บ้านเกิด  ก่อนเกิดเหตุได้โทรศัพท์ไปคุยกับเพื่อนตำรวจด้วยกัน โดยไม่มีรางบอกเหตุแต่อย่างใด
 
เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายอาจเกิดความเครียด เรื่องหนี้สินที่ไปกู้ยืมมาจากพรรคพวกเพื่อนฝูงและเพื่อนบ้าน  พอเจ้าหนี้รู้ว่ากำลังจะย้ายไปอยู่ สภ.เทพา จึงอาจเป็นไปได้ว่าถูกเจ้าหนี้รุมทวงเงินที่ติดค้าง อาจเป็นสาเหตุทำให้ผู้ตายเครียดหนักหาเงินคืนไม่ทัน ตัดสินใจผูกคอเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์