ตำรวจแก๊งยาบ้าวิสามัญยาบ้าเหิมฟันตำรวจ เจ็บ 2 นาย

ตำรวจแก๊งยาบ้าวิสามัญยาบ้าเหิมฟันตำรวจ เจ็บ 2 นาย


แก๊งยาบ้ากรุงเก่าเหิมคว้ามีดฟันโปลิศขณะเข้าจับกุมบาดเจ็บ ก่อนเจอสวนด้วยลูกตะกั่วตายอนาถคาบ้าน ยึดยานรกได้ 200 เม็ด ไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 11 เม.ย. พ.ต.ท.สมยศ คำอยู่ สวส.สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา  รับแจ้งมีเหตุวิสามัญคนร้ายค้ายาบ้าเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 5/5 หมู่ 5 ต.ธนู อ.อุทัย รุดไปตรวสจสอบพร้อมด้วยพล.ต.ต.กรเอก เพชรไชยเวส ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา แพทย์เวร รพ.อุทัย ที่เกิดเหตุพบศพนายอานนท์ เย็นใจ อายุ 32 ปี เจ้าของบ้าน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด  สวมใส่กางเกงขาสั้นตัวเดียว  มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่เอวด้านซ้าย ด้านขวา คอ หัวไหล่ รวม 4 นัด  ใกล้กันพบมีดายหญ้ายาวประมาณ 2 ฟุต มีคราบเลือดติดอยู่  ที่บริเวณข้างบ้านพบถุงพลาสติกบรรจุยาบ้าจำนวน 200 เม็ด ยาไอซ์ 1 จี  ที่บริเวณหน้าบ้านพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 2 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  

นอกจากนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.อุทัย ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดฟัน ถูกช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลอุทัย ทราบชื่อด.ต.สุนันท์ ชินโคตร ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า และด.ต.อัคคภาคย์ ธนาวัฒน์เดชานนท์  ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่หัวคิ้วด้านซ้าย เย็บ 3 เข็ม

ด.ต.อัคคภาคย์ เปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสืบทราบว่านายอานนท์มีพฤติกรรมค้ายาบ้า  จะนำยาบ้ามาจำหน่ายในช่วงวันสงกรานต์ จึงได้ทำการวางแผนล่อซื้อยาบ้า  ก่อนเกิดเหตุจึงได้มาทำการตรวจสอบว่านายอานนท์เข้ามาที่บ้านพักหรือยัง เมื่อมาถึงนายอานนท์เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้โยนยาบ้าทิ้ง ขณะนั้นตนเองไม่ได้พกพาอาวุธติดตัวมาด้วย จึงบุกเข้าไปจับกุมตัวนายอานนท์ได้ใช้อาวุธมีดฟันสวน ถูกเข้าที่ใบหน้าและเกิดการต่อสู้กัน ด.ต.สุนันท์ ได้เข้ามาช่วยจับกุมมีกลุ่มญาติของนายอานนท์เข้ามาช่วย จึงได้ขอกำลังมาสนับสนุนแต่คนร้ายไม่ยอมได้ใช้อาวุธมีดพยายามจะฟันเจ้าหน้าที่ตำรวจอีก จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงเพื่อป้องกันตัว จนนายอานนท์ล้มลงเสียชีวิต

นางมาลี เย็นใจ อายุ 51 ปี แม่ของผู้ตาย กล่าวว่าปกติลูกชายไม่ค่อยได้อยู่บ้านส่วนมากไปอยู่กับภรรยาที่ อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา เพิ่งจะกลับมาก่อนหน้านี้เคยทำงานโรงงานแล้วออกจากงานเมื่อ 2 ปี ที่ผ่านมา ไม่รู้ว่าลูกชายไปทำอะไรและมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาบ้า ช่วงเกิดเหตุเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปในบ้านแล้วเกิดการต่อสู้กันได้ยินเสียงปืนดัง  หากลูกตนเองเกี่ยวข้องกับยาเสพติดเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะดำเนินการ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์