ตำรวจส่องม่านรูดปรามเยาวชนมีเซ็กส์วันวาเลนไทน์

"ออกตรวจสถานบันเทิง และโรงแรม"


ศดส. กระจายกำลังตรวจสถานบันเทิง โรงแรมม่านรูด ทั่วกรุงเทพฯ ป้องปรามเยาวชนมั่วสุม มีเพศสัมพันธ์คืนวันวาเลนไทน์ ซึ่งบบรรยากาศค่อนข้างเงียบเหงากว่าปีที่ผ่านมา เนื่องจากการเอาจริงเอาจังของหน่วยงานรัฐ

วานนี้ (14 ก.พ.) เมื่อเวลา 22.00 น. พ.ต.อ.วรวัฒน์ อมรวิวัฒน์ ผกก.ศูนย์สวัสดิภาพเด็กเยาวชนและสตรี(ศดส.) ได้สั่งการให้ ตำรวจ ศดส.จัดกำลังจำนวน 5 ชุด ออกตระเวนตรวจตามสถานบันเทิงและโรงแรมม่านรูด 30-40 จุดทั่ว กทม. โดยเฉพาะแหล่งสถานที่ท่องเที่ยวที่วัยรุ่นนิยม เช่น ถนนอาร์ซีเอ รัชดาฯ ลาดพร้าว เพื่อดูแลสอดส่องและป้องปรามเด็ก เยาวชนประพฤติตัวไม่เหมาะสมในคืนวันวาเลนไทน์

ขณะเข้าตรวจสอบยังสถานบันเทิงและโรงแรมม่านรูด ตำรวจได้แจกแผ่นพับประชาสัมพันธ์ และขอความร่วมมือกับผู้ประกอบการเพื่อไม่อนุญาตให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีเข้าใช้ไปบริการ และไม่จำหน่ายสุราให้กับเยาวชน ซึ่งได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการเป็นอย่างดี

"เอาจริง ได้ผล"


พ.ต.อ.วรวัฒน์ กล่าวว่า ศดส.ได้ทำการประชาสัมพันธ์เพื่อให้เด็ก และเยาวชนที่ยังเที่ยวเตร่อยู่ตามสถานบันเทิงต่างๆ เช่น ถนนข้าวสาร และอาร์ซีเอ ให้เดินทางกลับบ้านพักหลังเวลาที่กำหนด และเริ่มออกตรวจตราตามโรงแรมม่านรูดอาคารเช่ารายวันเป็นกรณีพิเศษ โดยเจ้าหน้าที่ที่เดินทางไปตรวจสถานที่ต่างๆ จะเน้นการป้องปรามเยาวชนที่ประพฤติไม่เหมาะสม แต่หากพบว่ามีการกระทำผิดกฎหมาย เช่น การมั่วสุมเสพยาเสพติด การหลอกลวงเยาวชน ก็จะดำเนินการอย่างเด็ดขาด

ทั้งนี้จากการตรวจตามโรงแรมม่านรูดไม่พบเด็กและเยาวชนเข้ามาใช้บริการ ขณะที่จุดล่อแหลมต่างๆ เช่น สถานบันเทิงและสวนสาธารณะ ก็พบเด็กและเยาวชนจำนวนน้อยที่ประพฤติตัวไม่เหมาะสม แม้ว่าตามสถานที่ต่างๆ จะยังคงมีนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากแต่ก็ไม่คึกคักเท่าปีที่ผ่านมา คาดว่าน่าจะเกิดจากความเข้มงวดและมาตรการที่เอาจริงเอาจังของเจ้าหน้าที่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์