ตำรวจสองแควเอาจริงลุยปราบเด็กแว้น

ตำรวจสองแควเอาจริงลุยปราบเด็กแว้น


ตำรวจสองแควเอาจริงไล่จับเด็กแว็นซ์ที่สร้างความเดือดร้อนไปทั่วเมือง พร้อมปรามเอาผิดผู้ปกครองหากปล่อยบุตรหลานออกมาสร้างความเดือดร้อน

วันนี้ (29 ต.ค.) ที่หน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก พ.ต.อ.วีระสมพร อยู่ศรีสกุล รองผบก.พ.ต.อ.จิรวัฒน์ ทิพยจันทร์ รองผบก. พ.ต.อ.เดชชาติ วัฒนพนม ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมกลุ่มรถจยย.ซิ่ง ที่ออกมาประลองความเร็วป่วนเมืองเมื่อกลางดึกของวันที่ 26-27 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งสามารถตรวจยึดรถจักรยายนต์ไว้ได้ทั้งหมด 173 คัน แจ้งข้อหาดัดแปลงสภาพรถ จำนวน 107 คัน รถไม่ติดแผ่นป้ายทะเลียนจำนวน 46 คัน และมีการเปรียบเทียบปรับไปแล้วจำนวน 20 รายในข้อหาขับขี่รถโยประมาทหรือน่าหวาดเสียว

พล.ต.ต.พชร เปิดเผยว่า จากนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้ตำรวจทุกพื้นที่กวาดล้างปราบปรามรถจักรยายนต์ซิ่งอยากเด็ดขาด เพราะเด็กและเยาวชนกลุ่มนี้มักออกมารวมกลุ่มในช่วงคืนวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ เพื่อร่วมตัวกันขับรถป่วนเมืองและมีการแข่งขันประลองความเร็วสร้างความเดือดร้อนแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนอยากมาก บางรายมีการทำร้ายร่างกายผู้ที่ใช้รถตามท้องถนนอีกด้วย ทางตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลกจึงได้สั่งการให้ทุกโรงพักออกมากวดขันจับกุมอยากจริงจัง และเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลกได้ทำการตั้งด่านและกวดขับจับกุมกลุ่มเด็กแว๊นซ์ได้ทั้งสิน 173 คัน ซึ่งจะมีการปราบปรามอย่างจริงจัง สำหรับกลุ่มผู้ต้องหาส่วนใหญ่เป็นเยาวชนอายุระหว่าง 15-20 ปี ในเบื้องต้นก็มีการยึดรถจักรยายนต์เปรียบเทียบปรับขั้นสูงสุดเพื่อเป็นการป้องปราม และถ้าห่างมีหลักฐานยืนยันว่ากลุ่มเด็กแว๊นซ์มีการประลองความเร็วบนท้องถนน ก็จะทำเรื่องส่งห้องศาลเพื่อทำการยึดรถไว้เป็นสมบัติของแผ่นดินและใช้กฎหมายดำเนินคดีกับผู้ปกครองที่ปล่อยปะละเลยลูกหลานให้ออกมาสร้างความเดือดร้อนรำคาญตามท้องถนน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์