ตำรวจลำปางกวดขันสถานบันเทิง ตะลึง!!พบชุดนศ.นั่งดื่มเบียร์โจ๋งครึ่ม

ตำรวจลำปางกวดขันสถานบันเทิง ตะลึง!!พบชุดนศ.นั่งดื่มเบียร์โจ๋งครึ่ม

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ จ.ลำปาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา(25 กรกฎาคม) พล.ต.ต.นิยม ด้วงสี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง(ผบก.ภ.ลำปาง)


 ได้มีการปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจสนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารจากค่ายสุรศักดิ์มนตรี จ.ลำปางออกตรวจสอบสถานบันเทิงในพื้นที่ตัวเมืองลำปาง เพื่อเป็นการกวดขันสถานบันเทิง และร้านอาหารในพื้นที่ ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมามีประชาชน และกลุ่มวัยรุ่นทั้งชาย และหญิงออกไปเที่ยวตามสถานบันเทิงกันเป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังชุดเฉพาะกิจไปตรวจตามสถานที่ต่าง ๆ โดยใกล้กับสถานศึกษา โดยเฉพาะสถานที่ใกล้กับมหาวิทยาลัยราชภัฎลำปาง และวิทยาลัยเทคนิคลำปาง พบว่ามีบางร้านที่ปล่อยให้เด็กอายุไม่ถึงเกณฑ์เข้าไปใช้บริการ และจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้กับเด็กด้วย

ทั้งนี้จากรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ตรวจพบที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ถนนหน้าวัดเชียงราย ใกล้กับสามแยก กฟภ.ลำปาง (เดิม) เขต อ.เมือง เทศบาลนครลำปาง เปิดร้านกาแฟ แต่มีการจำหน่ายอาหาร และเครื่องดื่ม รวมถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ให้กับวัยรุ่นที่มีอายุไม่ถึงเกณฑ์ ขณะเข้าไปใช้บริการในช่วงกลางคืน เหตุเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 24 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา และยังพบนักศึกษานั่งดื่มในชุดนักศึกษา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง จึงได้มีการแจ้งข้อหา และดำเนินคดีกับเจ้าของร้านดังกล่าวฐานยุยง และจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ให้กับเด็กที่มีอายุไม่ถึงเกณฑ์ และมีการสั่งให้ปิดทันที

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์