ตำรวจรวบสองโจ๋หนุ่มสาวซุกยาบ้าในห้องเช่า

ตำรวจรวบสองโจ๋หนุ่มสาวซุกยาบ้าในห้องเช่า

เมื่อเวลา 00.45 น. วันที่ 17 พ.ย. พ.ต.ต.สรัญรัฐ ชยนนท์ สว.สส. สภ.เมืองเชียงราย พร้อมกับกำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่งออกตรวจในเขตพื้นที่รับผิดชอบ มาตามถนนในชุมชนบ้านไร่ หมู่ 19 ต.รอบเวียง

พบอุปกรณ์การเสพยาบ้าวางทิ้งในถังขยะริมถนน จึงเชื่อว่ามีการลักลอบเสพยาบ้าในบริเวณดังกล่าว จนพบชายหญิงวัยรุ่นยืนอยู่หน้าบ้านเช่าเลขที่ 25/9 หมู่ 19 ต.รอบเวียง


มีลักษณะเหมือนคนมึนเมาจึงได้สอบถามทราบชื่อ น.ส.จุฬลักษณ์ อิ่นแดง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103 ม.10 ต.แม่เปา อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย และนายแดง (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ยอมรับว่าอุปกรณ์การเสพยาบ้าเป็นของตนและนำมาทิ้งในถังขยะ


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวเข้าไปตรวจค้นในบ้านเช่า ซึ่งทั้ง 2 คนเช่าพักอาศัยอยู่ด้วยกัน พบของกลางยาบ้าจำนวน 17 เม็ด อยู่ในตะกร้าที่วางไว้บนหลังตู้เย็น โดย น.ส.จุฬาลักษณ์ ให้การรับสารภาพว่าได้เป็นผู้ซื้อมาจากนายคอน ไม่ทราบนามสกุล ที่บ้านแม่กรณ์ ต.แม่กรณ์ อ.เมืองเชียงราย จำนวน 20 เม็ด ในราคา 1,500 บาท จึงทั้งคู่ไปให้แพทย์ ร.พ.เชียงรายตรวจร่างกาย พบว่ามีสารเมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า)ในร่างกายจึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) เอาไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ควบคุมตัวพร้อมด้วยของกลางส่ง ร.ต.ท.อุเทน รวมสุข ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงราย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์