ตำรวจรวบวัยรุ่นบุกเดี่ยวปล้นธนาคารกสิกรไทย - อ้างอยากมีเงิน ร่ำรวยเหมือนคนอื่น!

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


วันที่ 14 พ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ขณะที่ ส.ต.อ.สมชัย กมขุนทด ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรคลองลาน อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร ปฏิบัติหน้าที่เฝ้าประจำธนาคาร กสิกรไทย สาขาคลองลาน ต.คลองลานพัฒนา อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชรโ ดยนั่งอยู่ด้านเก้าอี้ด้านข้างเคาเตอร์บรเวณในสุดของธนาคาร ได้สังเกตเห็น ชายไทยลักษณะมีพิรุธ สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ ใส่แว่นตาดำ สะพายกระเป๋าเป้สีดำไว้ด้านหลัง สวมรองเท้าแตะฟองน้ำสีขาวแบบไขว้ เดินเข้ามาด้านใน 

เมื่อมาถึงหน้าบริเวณเคาต์เตอร์ ซึ่งมี นางสาวสุพัตรา อยู่นาน เป็นพนักงานเคาต์เตอร์ แคชเชียร์ธนาคารกสิกร นั่งบริการลูกค้าอยู่ เมื่อมาถึงคนร้ายได้โยนกระเป๋าเป้ พร้อมกับชักอาวุธปืน และพูดว่า นี้คือการปล้น ขณะนั้น สตอ.สมชัย กมขุนทด ผบ.หมู่ป้องกันปราบปราม ที่เห็นเหตุการณ์ ท่ามกลางความตกใจของลูกค้าธนาคารที่มาใช้บริการทำธุรกรรมทางการเงินอยู่ในธนาคารจำนวนหนึ่ง ตำรวจได้ชักปืนชี้ไปทางคนร้าย พร้อมกับพูดว่าให้คนร้ายนั่งลงและยอมมอบตัว โดนคนร้ายยังไม่ได้ทรัพย์สินแต่ประการใด

จากนั้นได้วิทยุขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสนับสนุน โดยมี ดต.กิตติ  ย่อมไธสง ร.ต.ท.สุวินัย พุกาธร เข้ามาชาร์ตจับกุมตัว พร้อมกับควบคุมตัวคนร้ายรายนี้ไว้ได้ ต่อจากนั้นได้วิทยุรายงานให้ผู้บังคับทราบตามลำดับชั้น พ.ต.ท.วิบูลย์ ทาวุธ รอง ผกก. รักษาการ ผกก.สภ.คลองลาน  พ.ต.ท.จรูญ ลาโพธ์ ผกก.สส. พ.ต.ท.อัศจรรย์ สังวโรสกุล รอง ผกก.สภ.คลองลาน พ.ต.ต.สราวุธ ศรีรักยิ้ม สวป.สภ.คลองลาน พ.ต.ต.ถนอม อิ่มมณี สว.สส.สภ.คลองลาน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กว่า 20 นาย 

จากการสอบสวน ทราบชิ่อคนร้ายว่า นายต้อม เทียมเกิด อายุ 23 ปี พร้อมอาวุธปืนพกแบบสั้นไทยประดิษฐ เครื่องกระสุน ขนาด .38 จำนวน 7 นัด มีดพกแบบพับ 1 เล่ม รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ แบบหญิง สีแดง หมายเลขทะเบียน กษย-841 กำแพงเพชร ต่อมา นายกฤษณะ เทียมเกิด ผู้เป็นบิดาของคนร้ายรายนี้ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า มีลูกชาย จำนวน 2 คน โดย นายต้อม เป็นคนโต พึ่งปลดประจำการทหารเกณฑ์ จากค่ายจิระประวัติ นครสวรรค์ มีนิสัยชอบเสพกัญชา ช่วงเช้าก่อนออกจากบ้าน แม่ถามว่าจะไปไหน นายต้อม บอกว่า จะไปขึ้นสวรรค์ ไม่คาดคิดว่าจะมาก่อเหตุ ทางด้าน นายต้อม เทียมเกิด ผู้ต้องหา อ้างว่า ไม่คิดจะก่อเหตุ แต่ด้วยความอยากมีเงิน ร่ำรวยเหมือนคนอื่น เลยตัดสินใจก่อเหตุ ในครั้งนี้          

จากนั้นจึงควบคุมตัว นายต้อม เทียมเกิด ส่ง ร.ต.ท.สุกิจ กาวีอ้าย พนักงานสอบสวน สภ.คลองลาน ดำเนินคดีพร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์