ตำรวจยังมึนปมดับยิงหนุ่มช่างแอร์

กรณี 2 คนร้าย ใช้ปืน .38 ยิงนายสุเมธ หรือ “หมึก สังวาลนุช” อายุ 27 ปี อาชีพช่างซ่อมแอร์ เสียชีวิตจมกองเลือด ภายในชุมชนเพชรเกษม 56 ซอยเพชรเกษม 56 แยก 5 แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ

ตำรวจยังมึนปมดับยิงหนุ่มช่างแอร์


                  หลังจากมาสอบถามกลุ่มผู้ตายว่ามีใครรู้จักนายบอลหรือไม่ ก่อนจะหลบหนีไปนั้น พ.ต.ต.คงศักดิ์ ปานน้อย สว.สส.สน.ภาษีเจริญ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เรียกนายบอล ซึ่งเป็นคนที่คนร้ายเรียกสอบถาม ซึ่งนายบอลก็ให้การว่า ไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องบาดหมางกับใคร จึงไม่รู้ว่าคนร้ายเป็นใครและต้องการอะไรจากตน ทั้งนี้ได้เรียกสอบถามพยานที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุก็บอกตรงกันว่า ไม่เคยเห็นหน้าคนร้ายทั้งคู่มาก่อน นอกจากนี้ได้ประสานขอดูกล้องวงจรปิดตามสถานที่ใกล้เคียงต่างๆ ก็ไม่พบภาพคนร้ายหรือรถที่ใช้ก่อเหตุ


              ส่วนสาเหตุในครั้งนี้ ยังไม่ฟันธงไปเรื่องใดเรื่องหนึ่ง เพราะก่อนเกิดเหตุผู้ตายและเพื่อนนั่งดื่มสุรากันอยู่ อาจเป็นไปได้ว่า มึนเมาพอคนร้ายมาสอบถาม จึงพูดจาไม่เข้าหูทำให้คนร้ายไม่พอใจจึงชักปืนยิงเสียชีวิต หรืออาจมีปัญหาส่วนตัว อย่างไรก็ตาม ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลอย่างละเอียดเพิ่มเติม และจะเรียกสอบเพื่อนของผู้ตายคนอื่นๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อสเกตช์ภาพใบหน้าคนร้ายทั้งคู่ ก่อนจะออกติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์