ตำรวจพัทลุงตรวจยึดเก๋งต้องสงสัย คาดโยงก่อเหตุคาร์บอมสมุย

26 เม.ย.58 ที่จังหวัดพัทลุง พล.ต.ต.ดำรัส วิรินะกุล ผบก.ภจว.พัทลุง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดอีโอดี เจ้าหน้าที่ตำรวชชุดสืบสอบสวน จังหวัดพัทลุงร่วมกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรภาค 9 ร่วม 30 นาย เข้าตรวจสอบรถเก๋งฮฮนด้าซีวิคสีน้ำตาล ปิดแผ่นป้ายทะเบียน กจ 5849 พัทลุง หลังมีพลเมืองดีแจ้งว่า รถคันดังกล่าวถูกจอดทิ้งริมถนนสายป่าบอน–หนองธง ท้องที่ หมู่ที่ 4ต.หนองธง อ.ป่าบอน จ.พัทลุง ตั้งแต่เมื่อตอนเที่ยงของวันที่ 25  เมษายน 2558 ที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า ป้ายทะเบียนรถที่ปิดเป็นป้ายทะเบียนปลอม โดยตัวเลขไม่ตรงกับป้ายวงกลมที่ติดอยู่ด้านหน้าของตัวรถ ซึ่งระบุหมายเลขทะเบียน วบ 9157 กทม. โดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบโดยละเอียดนานร่วม 2 ชั่วโมง ให้แน่ชัดว่าภายในรถไม่มีวัตถุระเบิดซุกซ่อนอยู่

พล.ต.ต.ดำรัส ผบก.ภจว.พัทลุง กล่าวว่า จากการประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดติดตามคดีคาร์บอมในพื้นที่ เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ทราบว่า รถคันดังกล่าว เป็นรถต้องสงสัยที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามอยู่ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจรถไว้ที่ สภ.ป่าบอน ซึ่งหลังจากนี้ ได้มีการตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์