ตำรวจปทุมธานีจับเอเย่นต์ขนยาไอซ์ 50กก.

ตำรวจปทุมธานีจับเอเย่นต์ขนยาไอซ์ 50กก.


ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ตามรวบเอเย่นต์ยาไอซ์ชาวเชียง 50 กก.ได้พร้อมรถยนต์และผู้ต้องอีก 3 คน
 

วันนี้ (11 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี นำโดย พ.ต.อ.สุทธิโรจน์ ไกรวชิรสิทธิ์  ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.พรชัย จรวงศ์ รอง.ผกก.ป, พ.ต.ท.เมธา บุตรศรี รอง.ผกก.สส. พร้อมด้วยพ.ต.ท.มงคล จิตต์พรหม สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ทำการจับกุมผู้ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดรายใหญ่ คือ นายจะสือ จะแล อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 173 หมู่ที่ 20 ต.วารี อ.แม่สรวย จ.เชียงราย พร้อมกับพวกรวม 3 คน ของกลาง"ยาไอซ์"  ที่ซ่อนมาในรถยนต์มาสด้า หมายเลขทะเบียน 6ห-3547 กทม. โดยยาไอซ์ดังกล่าว ถูกบรรจุอยู่ในถุงขยะสีดำอยู่ด้านหลังของรถกระบะ จำนวน 5 ถุงใหญ่ เมื่อนำชั่งแล้วตกถุงละ 12 กิโลกรัม รวมประมาณกว่า 50 กก.มูลค่าหลายล้านบาท


สำหรับรายละเอียดของการจับกุมดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่เปิดเผยแต่เพียงว่า กลุ่มผู้ต้องหาขับรถแล้วเกิดประสบอุบัติเหตุ แต่ภายหลังกลับมีพิรุธ ย้อนรอยมาเก็บของที่รถช่วงยามวิกาล  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ จึงเข้าตรวจค้นรถคันดังกล่าว พบของกลางยาเสพติดถูกซุกซ่อนอยู่ จึงวางกำลังเฝ้าดักซุ่ม จนกระทั่งจับกุมกลุ่มผู้ต้องหาเอาไว้ได้ 

 

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดในส่วนอื่นๆ รวมทั้งการขยายผล โดยระบุว่า จะให้ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ แถลงให้ทราบต่อไปภายในวันนี้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์