ตำรวจบุกรวบมือส่งยาบ้าคาด่านบางนา

ตำรวจสน.บางนาตั้งด่านตรวจ พบพิรุธรถยนต์ขอตรวจค้นเจอยาบ้าหมื่นเม็ด รับสารภาพเตรียมนำของไปส่ง

วันนี้ (12 ม.ค.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.สุเมธ เรืองสวัสดิ์ รองผบช.น. พร้อมด้วยพล.ต.ต.สมชาย พัชรอินโต ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ได้ของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 10,000 เม็ด อาวุธปืนขนาด .38 พร้อมกระสุน 5 นัด รถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน สีบรอนด์ ทะเบียน บบ-7276 ชลบุรี โดยมีผู้ต้องหา 2 ราย คือ นายชัยณรงค์ อำภา อายุ 28 ปี ที่อยู่ 24 ม.4 ต.พรหมศาสตร์ อ.เมือง จ.ลพบุรี และนายถาวร อู่ทรัพย์ อายุ 35 ปี ที่อยู่ 61/5 ม.2 ต.ป่าตาล อ.เมือง จ.ลพบุรี ซึ่ผู้ต้องหาทั้งสองรายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางนา จับกุมได้ที่ด่านตรวจความมั่นคง ถ.บางนา-ตราด กม.4.5 แขวงและเขตบางนา กทม. เมื่อวันที่ 11 ม.ค.เวลา 23.30 น. 

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางนา ได้ตั้งด่านตามวันเวลาที่เกิดเหตุ ได้พบรถยนต์ต้องสงสัย ซึ่งมีนายชัยณรงค์ เป็นผู้ขับ และมีนายถาวร ผู้ต้องหาอีกรายนั่งข้างมีท่าทางพิรุธ จึงขอตรวจค้นภายในรถ เมื่อตรวจสอบพบยาบ้า 8 เม็ด ซึ่งนายชัยณรงค์ รับว่าเป็นของตนเอง มีไว้เพื่อเสพ แต่เมื่อตรวจค้นอีกครั้งก็พบยาบ้าจำนวน 10,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ด้านหลังระหว่างเบาะ และพบอาวุธปืนอยู่ใต้เบาะคนขับ เจ้าหน้าที่จึงจับกุมทันที 

เบื้องต้นนายชัยณรงค์ อำภา ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเอง โดยไปรับมาจากนายเล็ก(ไม่ทราบชื่อ) ที่ขับรถแท็กซี่สีฟ้า นำยาบ้าจำนวนดังกล่าวมาส่งมอบให้กับตน ที่หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านบางนา เพื่อให้นำไปส่งกับนายกาน (ไม่ทราบชื่อ) ซึ่งอยู่ที่จ.ลพบุรี โดยได้รับการติดต่อจากเพื่อนคนหนึ่งซึ่งไม่เคยเห็นหน้าแต่ติดต่อกันผ่านทางโทรศัพท์ โดยตนเพิ่งทำเป็นครั้งแรก ได้รับค่าจ้างจำนวน 20,000 บาท ส่วนอาวุธปืนนั้นเป็นของตนเช่นกัน โดยมีวัยรุ่นในจ.ลพบุรีนำมาจำนำเพื่อแลกกับยาบ้าจำนวน 10 เม็ด ส่วนนายถาวร ผู้ต้องหาอีกรายนั้น ไม่ทราบเรื่องว่ามีการนัดส่งยาบ้ากัน เพียงแต่ตนใช้อุบายหลอกล่อให้มาเป็นเพื่อนเท่านั้น นอกจากนี้ ตนยังเคยถูกจับในข้อหาจำหน่ายยาบ้าเมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่เพิ่งได้รับการประกันตัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหามียาเสพติดไว้ครอบครองเพื่อจำหน่าย และมีอาวุธปืนครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์