ตำรวจบางเขนจับแก๊งหลานเสธ.คนดัง

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 18 กุมภาพันธ์

พ.ต.ท.คมสัน ร่วมสนิท รอง ผกก.(ปป.) สน.บางเขน พร้อมกำลังสายตรวจและฝ่ายสืบสวน คุมตัวนายสุนทร ภู่นา หรือหม่อง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/4 หมู่ 2 แขวงและเขตสายไหม กทม. และนายธนวัต อินทรทัต หรือเบียร์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/15 หมู่ 3 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ไปตรวจค้นหาของกลางในซอยพหลโยธิน 48 แยก 44 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน ก่อนจะนำตัวกลับมาคุมขังที่ สน.บางเขน เช่นเดิม
 

 พ.ต.ท.คมสัน กล่าวว่า

ผู้ต้องหาทั้งสองคนถูกจับกุมเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ขณะขโมยรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายในซอยลาดปลาเค้า 72 ตรอก 1 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน พพจ 100 กรุงเทพมหานคร และรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดงเลือดหมู ทะเบียน รยย 773 กรุงเทพมหานคร
 

 พ.ต.ท.คมสัน กล่าวต่อว่า

จากการสอบสวนขยายผล นายธนวัตอ้างว่าเป็นหลานของนายทหารชั้นผู้ใหญ่ระดับ เสธ.ชื่อดังคนหนึ่ง โดยหลังจากมาคบหากับนายสุนทรก็ถูกชักชวนให้ไปขโมยรถจักรยานยนต์ตามสถานที่ต่างๆ มาขายเพื่อหาเงินไปเที่ยวเตร่และซื้อยาเสพติดมาเสพ โดยนายธนวัต จะทำหน้าที่เป็นคนขับรถ ขณะที่นายสุนทรทำหน้าที่งัดรถ รถที่ได้มาจะนำไปขายให้วัยรุ่นที่ชอบซิ่งรถหรือที่เรียกกันว่าเด็กแว้น โดยนัดหมายส่งรถกันที่อู่แต่งรถ "ช่างโอ๋" ตั้งอยู่ในซอยสายไหม 2 แขวงและเขตสายไหม ในราคาคันละ 3,000-4,000 บาท หากขายไม่ได้จะนำไปทิ้งไว้ภายในซอยสายไหม 1
 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

หลังการจับกุมผู้ต้องหาทั้งสอง ตำรวจได้ขยายผลเข้าจับกุมนายนิพนธ์ น้อยไผ่ล้อม อายุ 26 ปี หรือช่างโอ๋ ได้ภายในอู่แต่งรถไม่มีชื่อ ภายในซอยสายไหม 2 ด้วย โดยตำรวจได้แจ้งข้อหาทั้งสาม ฐานร่วมกันลักทรัพย์และรับของโจร


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์