ตำรวจนำกำลังลุยตรวจบ่อนย่านสุทธิสาร

ภาพข่าวจาก INN


จเรตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ตรวจสอบ บ่อนตามคลิป ชูวิทย์ ย่านรัชดา แล้ว ส่วน บ่อนโชคชัย ที่ถูกพาดพิง กำลังเร่งตรวจสอบ

พล.ต.อ.สถาพร หลาวทอง
จเรตำรวจแห่งชาติ ในฐานะ ประธานตรวจสอบข้อเท็จจริง บ่อนการพนันภายในพื้นที่ สน.สุทธิสาร หลังจากที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครักประเทศไทย ได้นำคลิปมาแฉกลางสภานั้น ซึ่งทาง พนักงานสอบสวน ได้เชิญ นายชูวิทย์ มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้ง พบว่า บ่อนดังกล่าวอยู่บริเวณ ถ.รัชดา ซอย 14 และ 16 ทางเข้าเป็นร้านขายรถหรู

ซึ่งพนักงานสอบสวน ได้ขออนุมัติหมายศาลในการขอเข้าตรวจค้นพื้นที่ต้องสงสัยแล้ว จากการตรวจสอบข้อมูล พบว่า บ่อนดังกล่าวปิดตัวลงแล้ว หลังจากมีการนำคลิปมาเผยแพร่ และได้นำอุปกรณ์การเล่นพนัน ซุกซ่อนไว้ในโกดังแห่งหนึ่ง บริเวณใกล้เคียงกัน เพราะขนย้ายไม่ทัน ซึ่งหลังจากนี้ จะได้มีการเรียกเจ้าของอาคารที่ให้เช่า เข้ามาให้ถ้อยคำเพิ่ม อีกทั้ง จะได้มีการเรียก วินมอเตอร์ไซค์ปากซอย

รวมถึง จะได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณถนนว่ามีความผิดปกติหรือไม่ จากนั้น จะได้นำข้อมูลและหลักฐาน มาประกอบสำนวน เพื่อเป็นหลักฐานมัดตัวผู้กระทำผิดต่อไป ส่วนหากตรวจสอบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ มีการปล่อยปละละเลยจริง จะดำเนินการวินัยอย่างเด็ด

ส่วนกรณีบ่อนพื้นที่ สน.โชคชัย ที่ นายชูวิทย์ ได้กล่าวอ้างนั้น จะได้มีการตรวจสอบให้ชัดเจน จากนั้น จะได้เสนอเรื่องถึง พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ทราบ เพื่อเตรียมดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์