ตำรวจนั่งวินจยย.ไล่จับแท็กซี่เมาปลิ้น ถูกถีบ เตะ ผลัก ชุลมุน (ชมคลิป)

ตำรวจนั่งวินจยย.ไล่จับแท็กซี่เมาปลิ้น ถูกถีบ เตะ ผลัก ชุลมุน (ชมคลิป)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ก.ย.) ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอเจ้าหน้าที่ตำรวจ นั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างไล่ตามจับรถแท็กซี่
 
ก่อเหตุชนแล้วหนี แยกลัดดาวัลย์ ซอย 20 มิถุนา ตัดซอยรัชดา 18 ซึ่งภายในคลิปแสดงให้เห็นว่า คนขับได้ขัดขืนการจับกุม อีกทั้งยังถีบและผลักเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนคนขับจักรยานยนต์รับจ้างและคนที่เห็นเหตุการณ์ ต้องเข้ามาช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวชายคนดังกล่าวส่งสถานีตำรวจ

จากนั้น ได้มีการตรวจสอบไปยังสน.สุทธิสาร ทำให้ทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในคลิปคือ ด.ต.ประสิทธิ คำปาบัว สภ.สุทธิสาร

ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมา ระหว่างที่กำลังปฏิบัติหน้าที่จราจรได้เกิดเหตุรถแท็กซี่ 2 คันเฉี่ยวชนกัน บริเวณกลางแยกลัดดาวัลย์ จึงโบกให้รถแท็กซี่คันที่โดนเฉี่ยวชนขับเข้ามาหลบข้างทางก่อน เพื่อไม่ให้กีดขวางการจราจร แต่แท็กซี่คันดังกล่าว ได้ขับรถหลับหนี จึงรีบนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างตามไป และโบกให้จอดรถ ก่อนดึงกุญแจไว้ไม่ให้ขับหนี แต่โชเฟอร์คนดังกล่าวขัดขืน พยายามดิ้นมีถีบผลักบ้าง จนประชาชนละแวกนั้นช่วยกันจับพาตัวไปที่สถานีตำรวจได้ แต่ไม่เอาเรื่องกับคนขับแท็กซี่ เนื่องจากเข้าใจว่าเมาและพยายามดิ้นให้หลุดเท่านั้น

ด้าน ร.ต.ต.ประสม เณรชู สภ.สุทธิสาร กล่าวว่า คนขับแท็กซี่รายนี้ชื่อ นายประสิทธิ์ นาควัน อายุ 57 ปี

เมื่อจับตรวจเป่าแอลกอฮอล์พบว่าได้ค่าปริมาณ 166 มิลลิกรัม เกินค่าตามที่กฏหมายกำหนดไว้ว่าห้ามขับในขณะมึนเมาสุรา จึงแจ้งข้อกล่าวหาและคุมตัวส่งฟ้องศาลแขวงเพื่อดำเนินคดีในข้อหาเมาแล้วขับแล้ว ส่วนเรื่องคดีชนแล้วหนีได้เรียกบริษัทประกันมาจัดการเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามต้องขอชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในคลิปที่สามารถควบคุมอารมณ์ไม่ตอบโต้คนขับรถแท็กซี่ขี้เมาคนดังกล่าว



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์