ตำรวจทางหลวง จับ แขก ธนบุรี และเพื่อนสาว ขนยาบ้า

ตำรวจทางหลวง จับ "แขก ธนบุรี" และเพื่อนสาว ขนยาบ้า 8 พันเม็ดเข้ากรุง สารภาพรับยา มาจากตลาดโรงเกลือ ก่อนจำหน่ายให้เอเย่น นำเงินที่ได้ไปเปิดโต๊ะรับพนันบอล

พ.ต.ต.พศิน นกสกุล ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง ถลงผลการจับกุม นาย ลือศักดิ์ แซ่ลี้ หรือ แขก ธนบุรี อายุ 39 ปี และ น.ส.ศิริกลุ จันทร์โครต อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาค้ายาบ้าบริเวณทางหลวงหมายเลข 359 กิโลเมตรที่ 63 - 64 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว พร้อมของกลางยาบ้า 8,000 เม็ด ยาไอซ์ 104 กรัม ยาอี 4 เม็ด ยาไฟว์ไฟว์ 12 เม็ด กัญชาแห้ง 3 มวน อาวุธปืน 1 กระบอก เงินสด 12,000 บาทและรถยนต์ 1 คัน


โดยการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากรับแจ้งจากสายลับว่ามีผู้ต้องหา 2 คน

ขับรถนิสสันเซฟฟิโร่ ลักลอบขนยาเสพติดมาจากตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ เมื่อรถยนต์ต้องสงสัยมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ทางหลวง จึงขอเข้าตรวจค้น พบของกลางดังกล่าว จากการสอบสวนนายลือศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า

ลักลอบขนยาเสพติดมาแล้ว 6 ครั้ง โดยยาบ้าจะนำไปขายให้กับลูกค้าภายในกทม. เมื่อได้เงินสดมาจะนำไปเปิดโต๊ะรับทายผลพนันฟุตบอล และ ปฏิเสธว่า น.ส.ศิริกุล ไม่มีส่วนรู้เห็น เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์