ตำรวจดส.แฝงตัวเป็นตากล้องสมัครเล่น บุกจับทริปถ่ายนู้ด

ตำรวจดส.แฝงตัวเป็นตากล้องสมัครเล่น บุกจับทริปถ่ายนู้ด

เมื่อ 13 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น.

พร้อมด้วย พ.ต.อ.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผกก.ดส.บช.น. และชุดสืบสวนกก.ดส. แถลงจับกุมผู้ต้องหาจัดทริปถ่ายภาพนู้ดพร้อมช่างภาพยกก๊วน ประกอบด้วย นายศุภรักษ์ หรือ อาท เจริญรักษ์ อายุ 30 ปี ผู้จัดการทริปถ่ายภาพนู้ด  น.ส.บี (นามสมมติ) อาชีพพริตตี้ นายเอ็ม (นามสมมติ) อายุ 25 ปี และนายเอ (นามสมมติ) อายุ 26 ปี ทั้งคู่เป็นช่างภาพนู้ดสมัครเล่น พร้อมของกลางกล้องถ่ายภาพนิ่งยี่ห้อนิคอน 3 ตัว และยี่ห้อแคนนอน 1 ตัว การ์ดเมมโมรีบันทึกภาพหญิงเปลือยกายโพสท่าต่างๆ รวมประมาณ 300 ภาพ จับกุมทั้งหมดได้ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งย่านอินทามระ ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงและเขตดินแดง กทม.

พ.ต.อ.นภันต์วุฒิ เปิดเผยว่า ตามนโยบายบช.น.ให้กวดขันการกระทำผิดโดยใช้เด็กและสตรีในการแสวงหาประโยชน์ในรูปแบบที่ผิดกฎหมาย

ชุดสืบสวนนำโดย พ.ต.ท.ณกฤช บุญศักดิ์ สว.งานสืบสวนตรวจตรา กก.ดส.(ชป.1) ร.ต.อ.เนติ รุ่งฟ้าแสงอรุณ รองสว.งานสืบสวนตรวจตรา กก.ดส. สืบสวนพบว่า เวปไซต์ www.portraittrip.com มีการชักชวนผู้ที่สนใจให้ไปร่วมถ่ายภาพนางแบบในลักษณะลามกอนาจาร อีกทั้งยังมีการติดต่อนัดหมายกันทางเฟซบุ๊ค โดยแบ่งเป็น 2 รอบ รอบเช้า 10.00-13.00 น. และรอบบ่าย 14.00-17.00 น. แต่ละรอบรับช่างภาพครั้ง 5-6 คนเท่านั้น ผู้จัดทริปให้เบอร์โทรศัพท์มือถือไว้ จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.ดส.จำนวน 3 นาย ติดต่อแฝงตัวเป็นนักถ่ายภาพ ผู้จัดทริปถ่ายนู้ดนัดหมายให้ไปถ่ายรูปในวันที่ 13 พ.ค. เวลา 10.00 น. ที่ห้องพักในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง คิดราคาค่าหัวคนละ 1,500 บาท

ผกก.ดส. กล่าวต่อว่า พอชุดจับกุมไปถึงห้องก็ชำระเงินค่าถ่ายภาพให้นายศุภรักษ์ และพบว่ามีนายเอ็ม กับนายเอ มารอก่อนหน้าแล้วเพื่อเข้าร่วมทริปถ่ายภาพโป๊ด้วย

จากนั้น น.ส.บี ก็ได้โพสท่าทางให้ตากล้องได้ถ่ายภาพประมาณ 100 กว่าภาพ
ใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงก่อนเปลื้องเสื้อผ้าจนกระทั่งเปลือยกายโพสท่าให้ช่างภาพถ่ายรูป
ชุดสืบสวนจึงแสดงตัวจับกุมดำเนินคดี นายศุภรักษ์ ข้อหา ช่วยให้เกิดการแพร่หลายภาพลามก ตามม.287 (1)(3) ป.อาญา ส่วนน.ส.บี เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.สุทธิสาร ดำเนินคดี จากการตรวจสอบภาพในการ์ดยังพบว่ามีภาพถ่ายการร่วมประเวณีอีกด้วย ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนช่างภาพเพื่อขยายผลจับกุมแก๊งอื่นๆ ต่อไป

จากการสอบสวนนายศุภรักษ์ ให้การรับสารภาพว่า เคยจัดให้มีการถ่ายภาพนางแบบนู้ดดังกล่าวมาแล้ว 2-3 ครั้ง
 
จัดช่วงเช้ากับช่วงเย็นเก็บค่าหัวคนละ 1,200-1,500 บาท ส่วนน.ส.บี พริตตี้สาว กล่าวว่า เคยเป็นพริตตี้รถยนต์ และกำลังจะเข้าเรียนปี 1 ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง โดยทำมาแล้ว 4 ครั้ง ได้ค่าจ้างตกรอบละ 4,000-5,000 บาท ส่วนการที่มาเป็นนางแบบนู้ดนั้นก็จากที่มีการโพสต์ชักชวนกันในอินเตอร์เน็ต

ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า สั่งการให้กก.ดส. สืบสวนขยายผลจับกุมแก๊งดังกล่าวว่ามีการดำเนินการที่ใดอีกหรือไม่ เนื่องจากหลักฐานภาพถ่ายเชื่อว่าน่าจะมีการทำในลักษณะนี้อีกหลายแห่ง

ตำรวจดส.แฝงตัวเป็นตากล้องสมัครเล่น บุกจับทริปถ่ายนู้ด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์