ตำรวจชะอำบุกจับกุม หนุ่มก่อสร้างหื่นทำร้าย-ข่มขืนแหม่มชาวสวิส!

ตำรวจชะอำบุกจับกุม หนุ่มก่อสร้างหื่นทำร้าย-ข่มขืนแหม่มชาวสวิส!

ตำรวจชะอำบุกจับกุม หนุ่มก่อสร้างหื่นทำร้าย-ข่มขืนแหม่มชาวสวิส!

ข่าวสดออนไลน์รายงานว่า จากเหตุการณ์คนร้ายบุกเข้าบ้านพักของนางรูธ จิออดาเนนโก้ วัย 66 ปี ชาวสวิตเซอร์แลนด์ เลขที่ 1062/26 เขตเทศบาลเมืองชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี หวังเอาทรัพย์สินภายในบ้าน แต่เจ้าของบ้านขัดขวางจึงเกิดการต่อสู้ระหว่างคนร้ายกับเจ้าของบ้านชาวต่างชาติ


โดยคนร้ายได้ทำร้ายร่างกายเหยื่อชาวสวิสจนบาดเจ็บสาหัสจากนั้นใช้ยางมัดตัวเอาไว้และเข้าไปหาทรัพย์สินในบ้าน แต่ระหว่างต่อสู้กับเหยื่อทำให้เสื้อผ้าที่เหยื่อใส่ขาดเหลือแต่ร่างเปลือยเปล่า คนร้ายจึงเกิดอารมณ์เปลี่ยวใช้กำลังข่มขืนเหยื่อ จนสำเร็จความใคร่ก่อนหลบหนีไปปล่อยเหยื่อนอนสลบในที่เกิดเหตุ กว่าเพื่อนบ้านจะพบตัวช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลก็อยู่ในอาการขั้นโคม่า โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 เม.ย.55 ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุกลุ่มคริสจักรบอนกาแฟหัวหิน ซึ่งนางรูธเป็นสมาชิกอยู่ได้เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนให้ช่วยติดตามคดีเพราะกลัวเรื่องจะเงียบหาย ประกอบกับทางสถานทูตสวิตเซอร์แลนด์ ประจำประเทศไทย ทำหนังสือถึง สภ.ชะอำ ให้ช่วยเร่งรัดจับตัวคนร้ายให้ได้เพราะเป็นคดีสะเทือนขวัญเกิดกับชาวต่างชาติ

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 22 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.อ.วิทัศน์ บริรักษ์ ผกก.สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พ.ต.ท.ชูชีพ ตะโฉ ส.ส. สภ.ชะอำ พ.ต.ท.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ สว.กก.5บค.ป.พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกว่า 20 นาย บุกเข้าจับกุมตัวนายบรรพต หรือ โหน่ง สอาดเอี่ยม อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 145/1 หมู่ 10 ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ผู้ต้องหาในคดีก่อเหตุข่มขืนและทำร้ายร่างกายนางรูธจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยหลังก่อเหตุ นายบรรพตหลบหนีไปกบดานที่บ้านพักของนายต่วน สอาดเอี่ยม อายุ 63 ปี พ่อเลี้ยง ซึ่งตั้งอยู่ที่บริเวณ หมู่ 8 บ้านอ่างหิน ต.สามพระยา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

จากการสอบสวนของตำรวจ นายบรรพตรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือทำร้ายและข่มขืนนางนางรูธจริง และว่า ตนทำงานก่อสร้างภายในหมู่บ้านจัดสรรที่นางรูธพักอาศัยอยู่ ซึ่งอยู่ตรงข้ามบ้านนางรูธ จึงรู้ว่านางรูธอยู่บ้านคนเดียว ก่อนเกิดเหตุดื่มสุราและต้องการหาเงินใช้ จึงคิดเข้าไปในบ้านพักของนางรูธเพื่อขโมยทรัพย์สินและของมีค่าเพราะเห็นว่าอยู่คนเดียว ก่อนลงมือได้ไปดักรอซุ่มอยู่นอกบ้านในช่วงกลางดึก กระทั่งใกล้สว่าง จึงปีนรั้วบ้านเข้าไป นางรูธได้ยินเสียงสุนัขเห่า จึงเปิดประตูบ้านออกมาดู ตนจึงปรี่เข้าไปผลักตัวนางรูธเข้าไปภายในบ้าน และข่มขู่ไม่ให้ต่อสู้ แต่นางรูธขัดขืนพร้อมทั้งต่อสู้ จึงใช้ปืนปลอมตีเข้าที่ใบหน้าและศรีษะจำนวนหลายครั้ง

นายบรรพต รับสารภาพว่า จับนางรูธโดยใช้มือปิดปากและใช้ยางในรถจักรยานยนต์ที่เตรียมมามัดเหยื่อไว้ หลังจากนั้นจึงเดินค้นหาทรัพย์สิน ขณะเดินออกมาหน้าบ้านบริเวณที่เหยื่อนอนอยู่ เห็นร่างกายของเหยื่อไม่มีเสื้อผ้าเนื่องจากช่วงการต่อสู้เสื้อผ้าของนางรูธได้ขาดและหลุดออกจากร่างกาย จนเห็นร่างเปลือย ด้วยความเมาและเห็นภาพดังกล่าวจึงเกิดอารมณ์ใคร่และลงมือข่มขืนเหยื่อก่อนที่จะหลบหนีโดยไม่ได้เอาทรัพย์สินของนางรูธไปและนำเสื้อผ้าในวันที่ก่อเหตุไปเผาทำลายกระทั่งมาถูกจับ

พ.ต.อ.วิทัศน์บริรักษ์ ผกก.สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี กล่าวว่า คดีนี้ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้พยายามแกะรอยหาผู้กระทำผิด พร้อมตรวจสอบบริเวณบ้านนางรูธที่เกิดเหตุ จนได้เบาะแสว่าผู้ก่อเหตุคือนายบรรพต แต่หลังก่อเหตุนายบรรพตหายตัวไป ตำรวจได้ติดตามตรวจสอบจนพบว่าหลบไปอยู่กับพ่อเลี้ยง จึงตรวจสอบจนหาบ้านที่นายบรรพตไปหลบอาศัย โดยที่นายบรรพตไม่ยอมออกจากบ้านนายต่วนเลย มีเพียงนายต่วนเท่านั้นที่เดินทางเข้าออกบ้านตลอดและมักจะซื้ออาหารเข้าไปในบ้านในจำนวนมากๆ ทำให้ตำรวจต้องดักรอและตรวจสอบจนแน่ชัดว่า นายบรรพต อยู่ในบ้านของนายต่วน แน่นอน จึงขอเข้าตรวจค้นและพบนายบรรพต หลบซ่อนอยู่บ้านหลังดังกล่าวจริง


พ.ต.อ.วิทัศน์ กล่าวว่า เมื่อนำมาสอบสวน นายบรรพตรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ และทำเพียงคนเดียว เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาว่าบุกรุกยามวิกาล ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส และข่มชืนกระทำชำเรา ซึ่งจะได้ส่งพนักงานสอบสวนนำไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพและดำเนินคดีตามกฏหมาย

พ.ต.อ.วิทัศน์ระบุว่าสำหรับนายบรรพตผู้ต้องหารายนี้เคยต้องโทษคดีกระทำชำเราในท้องที่สภ.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี มาก่อนและถูกจำคุก 1 ปี 6 เดือน หลังพ้นโทษไม่นานก็มาก่อเหตุนี้อีก นอกจากนั้นนายบรรพต ยังสารภาพอีกว่าเคยก่อเหตุลักขโมยเครื่องมือและเครื่องใช้ทางการเกษตรในหลายพื้นที่ด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์