ตำรวจกาญจน์รวบ2โจ๋ พกระเบิด-มีดเตรียมถล่มคู่อริ

6 พ.ค.58 เมื่อเวลา 02.00 น. พ.ต.อ.พิศุทธิ์ ศุกระศร ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี สั่งการให้ พ.ต.ท.บัญชา ศรีรุจิเมธากร รอง ผกก.ป.สภ.เมืองกาญจนบุรี พ.ต.ต.อุทัย อินทรักษ์ สวป.สภ.เมืองกาญจนบุรี พ.ต.ต.พิษณุ เชิดโฉม สวป.สภ.เมืองกาญจนบุรี ร.ต.ท.ศุภัทรวุฒิ กิ้มแสง รอง สวป.สภ.เมืองกาญจนบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ร่วมกันตั้งจุดตรวจจุดสกัดชั่วคราวที่ถนนแสงชูโต ตรงข้ามวิทยาลัยอาชีวะศึกษากาญจนบุรี เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี เพื่อป้องกันการก่อเหตุอาชญากรรม

พบกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์จำนวน 3 คันมาด้วยกัน 6 คนผ่านมา ท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุดเพื่อขอตรวจค้น จากการตรวจค้น เจ้าหน้าที่พบวัตถุระเบิดจำนวน 2 ลูก ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเสื้อคลุมแขนยาวสีแดง ของนายอิทธิ มากมี หรือเเก๊ป อายุ 21ปี ชาว ต.หนองโรง อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ส่วน นายวรากร สุวรรณประดิษฐ์ หรืออุ๊บ อายุ 22 ปี  ชาว หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี พบมีดปลายแหลมเหน็บอยู่ที่เอว จำนวน 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงคุมตัววัยรุ่นทั้งสองส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี

นายอิทธิ มากมี หรือเเก๊ป ที่พกระเบิด 2 ลูก ให้การว่า ระเบิดทั้ง 2 ลูกซื้อมาจากผู้หญิงชื่อส้ม ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง เป็นคนอำเภอพนมทวน ซื้อมาตั้งแต่เดือนเมษายน ในราคาลูกละ 250 บาท ช่วงเย็นของวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา ตนพร้อมกับกลุ่มเพื่อนได้ชวนกันมาเที่ยวผับแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี จึงพกระเบิดติดตัวมาด้วย เพราะเกรงว่า หากพบกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ ซึ่งเป็นวัยรุ่นแก๊งเตาปูน หากมีเรื่องกันก็จะได้ใช้ระเบิดในการป้องกันตัว แต่สุดท้ายก็มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้เสียก่อน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์