ตำรวจกาญจน์ จับ “ ไอ้ร่อนท่าตะคร้อ”แก๊งค์ลักรถรายใหญ่

ตำรวจกาญจน์ จับ “ ไอ้ร่อนท่าตะคร้อ”แก๊งค์ลักรถรายใหญ่

ตำรวจกาญจน์ จับ “ ไอ้ร่อนท่าตะคร้อ”แก๊งค์ลักรถรายใหญ่

แก๊งค์ลักรถ จยย.รายใหญ่ 2 จังหวัด จนมุมตำรวจ สภ.ท่าม่วง จ.กาญจน์ ตำรวจรู้แกวนำกำลังซุ่มโป่งพบจับกลุ่มมั่วสุมอยู่ในหมู่บ้าน นำกำลังเข้าตรวจค้นจับกุมได้ผู้ต้องหา 2 คน คนแรกเป็นหัวหน้าแก๊งค์ อีกคนเป็นเด็กอายุ 15 นำตัวพร้อมของกลางเป็นยาบ้าร้อยกว่าเม็ด รถ จยย. 4 คัน และชิ้นส่วนรถหลายรายการ ด้านผู้ต้องหาเปิดปากรับสารภาพร่วมกับพวกออกตระเวนลักรถ จยย.ในหลายพื้นที่ทั้งในเขต จ.กาญจนบุรี และ จ.ราชบุรี เมื่อได้รถมาก็จะนำไปขายเป็นคันๆ หรือไม่ก็ถอดชิ้นส่วนขาย และแลกยาบ้าเสพ

เมื่อเวลา 11.00 น.ของวันที่ 14 ต.ค. 57 พ.ต.อ.ชินภัทร ตันศรีสกุล รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชูยศ ทอง อยู่ ผกก.สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ร่วมกับ พ.ต.ท.มนัส จำเรียง รอง ผกก.ป.ฯ, พ.ต.ท.อาณุ ปิ่นทอง รอง ผกก.สสฯ, พ.ต.ท.กาจภณ ปฐมัง สวป.ฯ ได้นำตัวนายวิรุจน์ โชติพรวน หรือฉายา ร่อนท่าตะคร้อ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 6 ต.ท่าตะคร้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี และนายสอง (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 / 5 หมู่ 6 ต.ท่าตะคร้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นเยาวชน พร้อมของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 157 เม็ด รถ จยย.จำนวน 4 คัน โครงรถและชิ้นส่วนรถ จยย.อีกหลายรายการ นำตัวมาแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน

จากการเปิดเผยของ พ.ต.อ.ชูยศ ทองอยู่ ผกก.สภ.ท่าม่วงฯ ทราบว่า ที่ผ่านมาในพื้นที่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้เกิดเหตุมีรถ จยย.ถูกโจรกรรมหลายราย จึงได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนและตำรวจชุดเฉพาะกิจปราบปรามยาเสพติด ทำการตรวจสอบข้อมูลทางลับทราบว่าแก๊งค์โจรกรรมกลุ่มนี้ซึ่งวิรุจน์ โชติพรวน ซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊งค์ ฉายา ร่อนท่าตะคร้อ ร่วมกับนายจืด ,นายม่อน,และนายทัช ไม่ทราบชื่อจริงนามสกุลจริง ซึ่งเป็นแก๊งค์โจรกรรมรถรายใหญ่ของ 2 จังหวัด มั่วสุมอยู่ในหมู่บ้านเอื้ออาธร เลขที่ 2 / 276 หมู่ 3 ต.วังขนาย อ.ท่าม่วงฯ จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.สมชาย วุฒาพาณิชย์ รอง สว.สส.ฯ ร่วมกับตำรวจชุดเฉพาะกิจฯ นำกำลังไปซุ่มโป่งจนกระทั่งพบว่านายวิรุจน์ หรือ “ร่อนท่าตะคร้อ” หัวหน้าแก๊งขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าแอคคอตสีเทาดำ หมายเลขทะเบียน 3ช.-2024 กรุงเทพมหานครฯ เข้าไปภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังบุกเข้าไปภายในบ้านและแสดงตัวเพื่อทำการตรวจค้นพบว่า ภายในบ้านมีรถ จยย.และกองชิ้นส่วนโครงรถ จยย.ที่ถูกโจรกรรมมาแต่ยังไม่ได้นำไปขายจอดอยู่จำนวน 4 คัน จึงควบคุมตัวนายวิรุจน์ หรือร่อนท่าตะคร้อ ไปทำการสอบสวนขยายผลจนกระทั่งทราบว่าได้ร่วมกับนายสอง(นามสมมุติ)อายุ 15 ปี ซึ่งยังเป็นเยาวชน พร้อมด้วยนายจืด,นายม่อนและนายทัช ได้ทำการออกตะเวนลักรถในหลายพื้นที่อาทิเช่น อ.ท่ามะกา อ.ท่าม่วง อ.เมืองกาญจนบุรี อ.ด่านทับตะโก อ.สวนผึ้ง อ.บ้านโป่ง และ อ.จอมบึง จ.ราชบุรี

ด้านนายวิรุจน์ หรือร่อนท่าตะคร้อ หัวหน้าแก๊งค์รับสารภาพว่า “ ได้ออกทำการลักรถ จยย.ในพื้นที่ 2 จังหวัดได้แก่ จ.กาญจนบุรี และจ.ราชบุรี มาแล้วจำนวน 50 กว่าคัน หลังได้รถ จยย.มาก็จะนำไปขายเป็นคันๆ เพื่อนำเงินไผซื้อยาบ้าจากนางลิ เอเย่นต์ยาบ้าในเขต อ.ท่ามะกา แรกๆ ก็ซื้อยาบ้า นานๆ ไปพอได้รถมาก็จะนำไปแลกยาบ้ามาเสพ ส่วนโครงรถและชิ้นส่วนรถจะนำไปขายตามร้านอะไหล่รถทั่วไปตามใบสั่ง” ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว 2 ผู้ต้องหารายนี้ไปสอบสวนปากคำเพื่อขยายผลติดตามจับกุมบรรดาลูกสมุนแก๊งค์ร่อนท่าตะคร้อมาดำเนินคดีตามกฎหมายกันต่อไป


ขอบคุณ TNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์