ตำรวจกรุงเร่งล่าตัว 3 โจรบุกใช้ปืนจี้เซเว่นฯ คืนเดียว 3 สาขารวด

ตำรวจกรุงเร่งล่าตัว 3 โจรบุกใช้ปืนจี้เซเว่นฯ คืนเดียว 3 สาขารวด

เมื่อเวลา 03.00น. วันที่ 18 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.ทศพล คำแก้ว พนักงานสอบสวน สน.พระโขนง
 
รับแจ้งคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาอ่อนนุช 25 เลขที่ 1925 ปากซอยอ่อนนุช 25 ถ.อ่อนนุช แขวงและเขตสวนหลวง กทม. รายงานผู้บังคับบัญชารุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.มานิต วงศ์สมบูรณ์ รอง ผบช.น. พ.ต.อ.เฉลิมพรรษ์ เปาอินทร์ ผกก.สน.พระโขนง เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.พระโขนง  และ เจ้าหน้าที่สืบสวน กก.สส.บก.น. 5  


ที่เกิดเหตุพบ น.ส.พรรณิภา มณฑาศุข อายุ 36 ปีพนักงานในร้าน อยู่ในอาการตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบสวน น.ส.พรรณิภา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองอยู่หน้าเคาน์เตอร์เก็บเงิน โดยมีเพื่อนร่วมงานเป็นชายคนหนึงกำลังถูพื้นทำความสะอาดอยู่หน้าร้าน ได้มีคนร้าย2 คน เข้ามาที่หน้าร้านคนแรกเป็นชายรูปร่างผอมสูงสวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อตสีดำ-เทา นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสวมหมวกไหมพรมสีดำ คน ที่สองเป็นชายรูปร่างสันทัดสวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ ใส่เสื้อยืดคอกลมสีเหลือง นุ่งกางเกงขายาวสีน้ำตาล คนร้ายคนแรกได้ใช้อาวุธปืนจี้พนักงานชาย หน้าร้านให้เข้ามาในร้าน พร้อมทั้งตะโกนว่า เปิดลิ้นชักและเอาเงินมาให้หมด ตนจึงต้องหยิบเงินในลิ้นชักจำนวน 1,440 บาทให้คนร้ายไป โดยมีคนร้ายคนที่ 2 ยืนคอยดูต้นทางอยู่หน้าประตูร้าน หลังได้เงินคนร้ายทั้ง 2 ได้พากันขึ้นจยย.หลบหนีไป 

ต่อมาอีก 5 นาที ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาซอยสามพี่น้อง เลขที่ 8929 ซอยอ่อนนุช 44 แขวงและเขตสวนหลวง
 
มีคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ในลักษณะเดียวกันจึงรุดไปตรวจสอบ ภายในร้านพบน.ส.สุจินทรา คำปั่น อายุ 26 ปี พนักงานประจำร้านให้การด้วยอาการตื่นตกใจ ว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังจัดวางของภายในชั้นวางสินค้าแช่เย็นใกล้เคาน์เตอร์เพียงคนเดียว โดยที่เพื่อนๆขึ้นไปเก็บของบนชั้น 2 ของร้าน ได้มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูงสวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อตสีดำ-เทา นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสวมหมวกไหมพรมสีดำ ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดมาข่มขู่กวาดเงินในลิ้นชักไป 1,200 บาท แลวขึ้นขจยยหลบหนีไป  

จากการสอบสวนมีพยานที่เห็นเหตุการชื่อ  น.ส.พรทิพย์ กล่อมลอย อายุ 20 ปี แม่ค้าร้านตัดสติ๊กเกอร์ ให้การว่า

ตนเองกับเพื่อนอีกคนหนึ่งกำลังเดินออกจากร้านเห็นชาย 3 คน ขับขี่รถ จยย. 2 คัน มาจอดบริเวณหน้าร้านโดยคันแรกเป็นรถ จยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีม่วง ขาว ทะเบียน ฬตท147 กทม. ทำหน้าที่ขับมาดูลาดเลาก่อนรีบขับออกไปซึ่งตนจำรูปพรรณคนขับไม่ได้ หลังจากนั้นได้มี จยย.  ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็ก สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับมาจอดบริเวณหน้าร้าน คนซ้อนท้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูงสวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อตสีดำ-เทา นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสวมหมวกไหมพรมสีดำ พร้อมนำอาวุธปืนไม่ทราบชนิดมาจี้ตนและเพื่อน ตนและเพื่อนจึงได้หลบหนีเข้าไปในร้าน หลังก่อเหตุคนรายหลบหนีไป ทางพนักงานได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ   

พล.ต.ต.มานิต เปิดเผยว่า นอกจาก นี้ยังได้รับแจ้งเพิ่มเติมอีกว่ามีร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาสุขุมวิท 89  ถนนสุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนง

ได้ถูกก่อเหตุลักษณะเดียวกัน ได้เงินสดไปจำนวน 1,000 บาท หลบหนีไปโดยหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของทางร้านสะดวกซื้อทั้งสาขาอ่อนนุช25 สาขาอ่อนนุช 44 และสาขาสุขุมวิท 89 พบว่าคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้มีจำนวน 2 ถึง3 คน มีลักษณะรูปพรรณเดียวกันทั้ง 3 สาขา แต่ละสาขาใช้เวลาก่อเหตุอย่างรวดเร็ว คาดว่ามีการเตรียมการมาเป็นอย่างดี เนื่องจากเลือกช่วงเวลาที่ไม่ค่อยมีลูกค้าใช้บริการ  อย่างไรก็ตามจะให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำพนักงานในร้านทั้ง 3 ร้านให้ละเอียดอีกครั้งพร้อมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์