ตาวัย 70 ดื่มเหล้าพร้อมทุเรียน ดับอนาถคาบ้าน

ตาวัย 70 ดื่มเหล้าพร้อมทุเรียน ดับอนาถคาบ้าน

เมื่อเวลา 19.45 น. วันที่ 20 มิถุนายน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ เขต ต.หนองบอน อ.บ่อไร่ จ.ตราด ได้รับแจ้งประสานจาก จนท.มูลนิธิขลุง อ.ขลุง จ.จันทบุรี ว่า ให้ช่วยตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิต พื้นที่บ้านคลองเครือหวาย ต.ตกพรม อ.ขลุง จันทบุรี ซึ่งเป็นรอยติดต่อกับตำบลหนองบอน อ.บ่อไร่ จ.ตราด

หลังรับแจ้งแล้ว จนท.กู้ภัยฯตราด เขตหนองบอนได้ออกตรวจสอบ พบว่าผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่ภายในกระท่อมไม่มีเลขที่ ทราบชื่อคือนายตา ไม่ทราบนามสกุล อายุ 70 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ จ.ลำปาง

นายเซียง มุตาพร อายุ 58 ปี ผู้ที่พบศพเป็นคนแรก เล่าให้ฟังว่า นายตาได้ดื่มเหล้าตั้งแต่ช่วงบ่าย พร้อมกับกินทุเรียนไปด้วย และนายตาได้เดินลงไปที่คลองด้านหลังบ้านและเกิดเป็นลม ตนเองมาพบจึงพยุงนายตาขึ้นมาบนที่พัก และให้นอนพัก ส่วนตนเองได้กลับบ้าน และกลับมาอีกครั้งในเวลา 16.00 น. ก็พบนายตา เสียชีวิตแล้ว ตนเองจึงแจ้งไปยังผู้ใหญ่บ้านใน ต.หนองบอน แต่ปรากฎว่า พื้นที่ที่นายตาเสียชีวิตเป็นเขต ต.ตกพรม อ.ขลุง จันทบุรี จึงต้องรอ จนท.มูลนิธิขลุง และ จนท.ตร.จาก สภ.ตกพรม เดินทางมาตรวจสอบ

จากการตรวจสอบตามร่างกายของนายตาแล้วไม่พบบาดแผลใดๆ ตามร่างกาย คาดว่า นายตาน่าเกิดอาการช็อกจนเสียชีวิต หลังดื่มเหล้าพร้อมทุเรียน จากนั้นได้ให้ จนท.มูลนิธิขลุง นำศพนายตาส่งไปยัง รพ.ขลุง เพื่อทำการชันสูตรศพอีกครั้ง พร้อมมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


ที่มา ข่าวช่อง 8

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์