ตายฟรี! ตามติดคดี6โจ๋รุมฆ่าคนพิการจากวันนั้นถึงวันนี้(มีคลิป)

ตายฟรี! ตามติดคดี6โจ๋รุมฆ่าคนพิการจากวันนั้นถึงวันนี้(มีคลิป)

เป็นเรื่องเป็นราวมานานแต่ดูเหมือนว่าคดีก็ยังไม่จบลงสำหรับคดี 6โจ๋รุมฆ่าคนพิการในซอยโชคชัยสี่ล่าสุดเพจดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ออกมาโพสคลิป รูป พร้อมข้อความว่า 

#ตามติดคดี6โจ๋รุมฆ่าคนพิการจากวันนั้นถึงวันนี้
พวกมึงยังจำคดี 6โจ๋รุมฆ่าคนพิการในซอยโชคชัยสี่ได้หรือเปล่าวะ ฆาตกรทั้งหกรวมถึงอีผู้หญิงปากดีที่พูดจายั่วยุ เหมือนหลุดออกมาจากขุมนรก ทุกอย่างชัดเจนเพราะถูกบันทึกด้วยกล้องวงจรปิดหลายตัว แต่ปัญหาที่สำคัญคือ ไอ้เด็กเปรตพวกนี้หลายคนเป็นลูกตำรวจ และนั่นเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้สังคมเกิดความคลางแคลงใจ ว่าผู้รักษากฎหมายจะให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวเหยื่อหรือไม่
"จากปากคำของทนายอนันต์ชัยที่เห็นเหตุการณ์และบ้านแกก็อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุราวๆสิบกว่าเมตรนะคะ เราสรุปให้เลยว่า ผู้ต้องหามีทั้งหมดแปดคน ประกอบด้วยชายชั่ว 6 หญิงสารเลว 2 ซึ่งไอ้อีพวกนี้จะขี่มอเตอร์ไซค์ปาดกันกับพี่ขนมปังหรือยังไงไม่ใช่ประเด็นค่ะ ความสำคัญของคดีนี้มันคือการที่ผู้ต้องหาทั้งแปด บุกกันมาถึงร้านปังหอมของเขา ล้อเลียนเขาให้ได้รับความอับอายจนเกิดปากเสียงกันไม่พอ ยังฆ่าคนโดยเจตนาต่อหน้าหลานชาย รวมถึงพยานมากมายโดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย เสียงตะโกนเร่งเร้าของหญิงสาวทั้งสองที่เพิ่มความคลั่งให้กับชายชั่วอีกหกที่กำลังรายล้อมด้วยคำว่า
"เอามันเลย เอามันให้ตายเลย"
จนทำให้พวกโจรชั่วเร่งสปีด ปาอิฐก้อนโตใส่หัวพี่เขา แต่พี่สมเกียรติหลบพ้นเลยรอดตายจากการจู่โจมแบบหมายชีวิตครั้งนั้น มันก็ไม่หยุดใช้อาวุธมีคมฟาดฟันพี่สมเกียรติที่กระโดดเด้งตัวส่ายมีดไปมาหวังป้องกันตัวจนเลือดสาดเต็มตัง(แกเป็นโปลิโอด้านขวา) โดยมีหลานชายอ้อนวอนขอร้อง และตะโกนให้พวกผู้ต้องหาคลั่งหยุดทำร้ายน้าชาย ซึ่งการป้องกันตัวของพี่ขนมปังด้วยการฟันมีดไปที่โจรชั่วตัวหนึ่งนามว่าเปาจนเกิดรอยแผลลึก และทำให้มันคลั่งกว่าเดิม เลยสลับมีดดาบเล่มยาวที่มีเพียงสองอัน นี่มันทำให้ควีนต้องรีเพลย์ฟังคำให้การจากพยานทนายคนนี้รวมถึงคลิปสัมภาษณ์หลานชายหลายต่อหลายรอบว่านี่กูดูหนังอยู่หรือเปล่า เถื่อนมาก เหี้ยมาก กากเดนสังคมสุดพลัง อะไรดลบันดาลให้พวกมึงคิดว่าจะรอดพ้นไปจากคดีอุกฉกรรจ์แบบนี้ได้ เพราะโคตรพ่อพวกมึงเป็นตำรวจ???
#แสดงว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มันรอดพ้นคดี #แต่กูขอสัญญาว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้าย!
สรุปคือพี่เขามาตายหลังตำรวจมานะคะ พอรถหวอเข้ามาถึงสถานที่เกิดเหตุ พี่สมเกียรติเลยหันไปดู หนึ่งในโจรชั่วเลยใช้มีดเสียบเข้าที่ต้นคอจนถึงแก่ความตายหน้าอู่รถยนต์ที่ไม่มีใครออกมาช่วยเพราะมีแต่ผู้หญิงและเด็ก(บางคนว่าไปตายโรงพยาบาลเปาโลสยาม แต่พยานว่าน่าจะตายที่นี่เลย) ตำรวจเลยตะโกนพร้อมใช้ปืนขู่ให้ผู้ต้องหาทุกคนวางอาวุธ แต่พวกมันไม่สนใจ มือยังเปื้อนเลือดถืออาวุธครบมือ จนตำรวจต้องยิงปืนขึ้นฟ้าหนึ่งนัดเพื่อระงับเหตุ และโบกมือกวัดแกว่งให้พวกผู้ต้องหาขึ้นรถหนี พร้อมพูดว่า
"ไปโรงบาล"
จนทำให้พวกมันขี่มอเตอร์ไซค์หลบหนีไป หลานมึงเป็นโจรนะคะไม่ใช่พี่สุชาติ มึงจะไปโรงบาลทำพ่อง โอ๊ยยยย จากคลิปหลักฐานนี่มึงต้องโดนช่วยผู้ต้องหาหลบหนีด้วยนะคะพี่ตำรวจ!!!
ที่เหี้ยสุดจนอยากจะลากพวกแม่งมากราบตีนน้องเด็กผู้ชายสองคนที่เป็นลูกคนขายขนมปังคือ ไอ้พวกชั่วทั้งหมดขี่มอเตอร์ไซค์ตามไปถึงโรงพยาบาล และตามไปสมน้ำหน้าเหยื่อผู้เสียหายถึงที่นั่น และข่มขู่ภรรยาผู้ตายว่าถ้าผัวกูติดคุกรับรองพวกมึงอยู่ไม่ได้ นี่เขียนไปกัดปากตัวเองแตกเลยกู คือต้องชั่วเบอร์ไหนถึงทำอะไรต่ำช้าขนาดนี้ได้วะ อย่าถามถึงความสำนึกในฐานะผู้ต้องหาเลย แค่ความสำนึกในความเป็นคนพวกแม่งยังไม่มี แถมตำรวจแจ้งข้อหาเบาบาง ยังดีพี่ทนายอนันชัยรู้ภาษากฎหมายจึงไปแย้งว่า สิ่งที่พวกมันทำไม่ใช่)ฆ่าคนตายโดยเจตนาซึ่งมีโทษแค่จำคุกตลอดชีวิต แต่เป็นการฆ่าคนตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน(โทษสูงสุดประหารชีวิต) ส่วนอีชะนีที่เหลือนี่คือต้องโดนข้อหายุยงส่งเสริมซึ่งโทษหนักค่ะโดนแน่นอน
ซึ่งปัญหาเด็กเด็กแว๊นนรกไทยมาเหมือนกันเป๊ะ ต่อมสำนึกผิดพังค่ะคุณ พอพวกเด็กเปรตโดนจับกุม เพื่อนๆและญาติๆก็มาสำรากกันรัวๆ ว่าเพื่อนมันไม่ผิด เพื่อนมันทำถูกแล้ว พี่สมเกียรติสมควรตาย บลาๆ โอ๊ยมึงก็คิดได้น้อ จบมาจากโรงเรียนชาติชั่วได้เกียรติบัตรเหรียญทองด้านความสารเลวเหมือนกันกับเพื่อนมึงใช่ไหมช่วยตอบที
และเมื่อวันที่ 19 กันยายน ศาลนัดตรวจพยานหลักฐาน และศาลอธิบายคำฟ้องและสอบคำให้การจนจบกระบวน พวกมันเลือกปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและขอเลื่อนการพิจารณาไปอีกสามเดือน นี่แบบกรีดร้องในใจเหมือนคนเอาเข็มมาทิ่มาก มันชัดเจนขนาดนี้จะมาพลิกลิ้นอะไรอีก?
พอมาถึงวันที่ 19 ธันวาคม พวกมันยังยืนพื้น ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งจุดนี้พี่อนันต์ชัยตบเข่าดังปั้งเพราะแกบอกว่า ยิ่งมันปฏิเสธ ยิ่งทำให้ศาลไม่พิจารณาลดโทษกึ่งหนึ่ง กลางคือมีโอกาสที่พวกมันจะรับโทษเต็มตีน
รอบหน้าศาล ฝ่ายโจทก์แถลงขอนำพยานเข้าสืบพยาน จำนวน 24 ปาก ส่วนจำเลยแถลงขอนำพยานเข้าสืบพยาน 12 ปาก ศาลพิจารณาแล้วอนุญาต และกำหนดนัดสืบพยานโจทก์ครั้งแรก วันที่ 18 ก.ค. 2560 กูสัญญากับพวกมึงเลย จะตามมาขยี้จนกว่าพวกคนผิดจะได้รับโทษ


ตายฟรี! ตามติดคดี6โจ๋รุมฆ่าคนพิการจากวันนั้นถึงวันนี้(มีคลิป)


ตายฟรี! ตามติดคดี6โจ๋รุมฆ่าคนพิการจากวันนั้นถึงวันนี้(มีคลิป)


ตายฟรี! ตามติดคดี6โจ๋รุมฆ่าคนพิการจากวันนั้นถึงวันนี้(มีคลิป)


ข้อมูล PSB + ป๋าต้อม

คลิป
vvvv
vvv
vv
v


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์