ตายฟรี!!! แก๊งโจ๋ยกพวกตีกัน หนุ่มวัย 17 ผ่านมาพอดีโดนไล่แทงดับ

ตายฟรี!!! แก๊งโจ๋ยกพวกตีกัน หนุ่มวัย 17 ผ่านมาพอดีโดนไล่แทงดับ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 25 ก.พ.60 ร.ต.อ.สวิช สืบเพ็ง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งมีวัยรุ่นถูกแทงเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณปากซอยวัดกู้ ถ.สุขาประชาสรรค์ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรุดไปปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.นนทบุรี พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกกระศร รอง ผบก. พ.ต.ท.มงคล อ่อนแก้ว รอง ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.ท.พลเทพ นันทสำเริง รองผกก.สส.สภ.ปากเกร็ด แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์มูลนิธิป่อเต๊กตึ้งที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่ริมฟุตบาทตรงที่จอดรถวินจยย.รับจ้างปากซอยวัดกู้ ทราบชื่อนายจิระวัฒน์ หรือก๊อต แตงเพชร อายุ 17 ปี พบบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่ชายโครงซ้าย 2 แผล หัวไหล่ขวา 2 แผล มีนางเพียรพร วินทะชัย มารดและแฟนสาวนั่งร่ำไห้อยู่ข้างศพ

ห่างไปเล็กน้อยพบรถ จยย. ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 5 กศ-1738 กรุงเทพ ของผู้ตายจอดอยู่ โดยมีชาวบ้านนับร้อยมาดูเหตุการณ์เพราะจุดเกิดเหตุอยู่ติดกับตลาดสดพิชัยและตลาดสดของเทศบาลนครปากเกร็ดนางสมยงค์ ตั้งจรูญ อายุ 55 ปี อาชีพขี่รถ จยย.รับจ้างตรงจุดเกิดเหตุ กล่าวว่า ระหว่างรอรับผู้โดยสารพร้อมเพื่อนๆที่ขี่ จยย. ด้วยกัน ระหว่างนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นสองกลุ่มขี่จยย.มาหลายสิบคันก่อนที่จะเปิดฉากถืออาวุธมีดลงมาไล่ตีไล่ฟันกันชุลมุน เป็นจังหวะเดียวกันกับที่คนตายขี่จยย.ผ่านมาพอดีและล้มลงข้างๆตน ก่อนที่วัยรุ่นวัย 2 คน เดินตรงเข้ามาแล้วถามว่า "เอ็งชิ่ือเกมใช่หรือป่าว" ผู้ตายลุกขึ้นจะวิ่งหนีจึงถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดจ้วงแทงเข้าที่กลางหลังหลายครั้งจนล้มลง ก่อนจะแยกย้ายพากันขี่หลบหนีออกไปทางห้าแยกปากเกร็ด

ขณะที่นางเพียรพร อินทะชัย มารดาผู้ตายกล่าวว่า บุตรชายเคยเรียนอยู่ที่ ช่างกล ขส.ทบ. แต่เรียนไม่จบก่อนจะมาช่วยพี่ชายทำงานที่ร้านซ่อมเครื่องยนต์ ก่อนเกิดเหตุขี่ จยย.ไปส่งแฟนสาวที่ย่านถนนแจ้งวัฒนะ ตนมาทราบอีกทีจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าลูกชายถูกแทงเสียชีวิต ปกติเขาก็ไม่เคยมีเรื่องโกรธเคืองกับใครช่วยพี่ชายทำงานที่ร้านซ่อมเครื่องยนต์ตลอด

ทางพล.ต.ต.สุศักดิ์ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรีและสืบสวน สภ.ปากเกร็ด เร่งขอภาพจากกล้องวงจรปิดของเทศบาลนครปากเกร็ด เพื่อติดตามตัวแก๊งวัยรุ่นเหล่านี้ทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


ตายฟรี!!! แก๊งโจ๋ยกพวกตีกัน หนุ่มวัย 17 ผ่านมาพอดีโดนไล่แทงดับ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์