ตายพิสดารคาโอ่ง กลิ่นเหม็นเน่าโชย - พ่อเผยลูกประสาท

"ตายพิสดารดับคาโอ่ง"


หนุ่มเบญจเพสตายสุดพิสดาร ลงไปนั่งคุดคู้อยู่ในโอ่งเปล่าหลังบ้าน พ่อได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา เดินไปเปิดฝาโอ่งดูผงะลูกชายเสียชีวิตไปแล้ว เผยผู้ตายติดกาวงอมแงม จนมีอาการทางประสาทเคยหลอนถึงขั้นจะกระโดดหลังคาบ้านฆ่าตัวตาย คาดระแวงหนัก คิดว่ามีคนมาตามฆ่า เลยลงไปแอบ ในโอ่ง ปิดฝามิดชิด ขาดอากาศหายใจดับอนาถ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 13 มี.ค. ร.ต.ท.สุทธิรักษ์ นามวงศ์ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสระบุรี รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตในโอ่งน้ำ ภายในบ้านเลขที่ 6 ซอยพิชัยรณรงค์สงคราม 27 ถนนพิชัยรณรงค์สงคราม ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์สระบุรี และพนักงานมูลนิธิสว่างรัตนตรัยธรรมสถาน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวหลังคาเตี้ย

"มีอาการทางประสาท กลัวคนตามฆ่าเลยหลบในโอ่งจนขาดอากาศ"


มีรั้วรอบขอบชิด บริเวณหลังบ้านริมรั้วมีโอ่งน้ำขนาดใหญ่ตั้งอยู่ 2-3 ใบ เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1 เมตร ใบที่อยู่ตรงกลางเป็นโอ่งเปล่ามีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาคละคลุ้ง เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดไม้ฝาลังที่ปิดปากโอ่งออก ถึงกับผงะเมื่อพบศพนายสิน ทองคำมา อายุ 25 ปี บุตรชายเจ้าของบ้าน เสียชีวิตในท่านั่งคุดคู้อยู่ในโอ่งอย่างน่าอนาถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้ค้อนทุบโอ่งให้แตก จึงนำศพออกมาชันสูตรเบื้องต้น แพทย์ระบุไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลใด ๆ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 30 ชั่วโมง สาเหตุจากขาดอากาศหายใจ จึงนำศพส่งรพ.ศูนย์สระบุรี ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

สอบสวน จ.ส.อ.พัชกิจ ทองคำมา อายุ 69 ปี นายทหารนอกราชการ อดีตเสมียนการเงิน ศูนย์การทหารม้า บิดาของผู้ตายให้การว่าผู้ตายไม่มีงานทำ ติดยาเสพติดแบบดมกาวอย่างหนักจนมีอาการประสาทหลอน เคยกระโดดลงมาจากหลังคาบ้านหวังฆ่าตัวตาย และเคยถูกเจ้าหน้าที่จับกุมมาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่เข็ดหลาบ จนตนและนางสะอาด มารดาของผู้ตาย เอือมระอา ไม่รู้จะทำอย่างไร ล่าสุดพบหน้าผู้ตายเมื่อค่ำวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา กระทั่งก่อนเกิดเหตุ ตนนั่งอยู่ในบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมาจากทางหลังบ้าน จึงเดินไปเปิดโอ่งน้ำดู จึงพบว่าลูกชายตายแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายคงเกิดอาการประสาทหลอนกำเริบอย่างหนัก คิดว่ามีคนตามมาทำร้ายตลอด จึงหนีลงไปซ่อนตัวอยู่ในโอ่งน้ำแล้วใช้แผ่นไม้เลื่อนปิดฝาโอ่งจนขาดอากาศหายใจ เสียชีวิตในที่สุด.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์