ตามเจอแล้วแม่ทิ้งลูกสาว3ขวบในวัด

"ป้าแจ้ง เป็นหลาน"


จากเหตุการณ์มีหญิงวัยรุ่นนำเด็กหญิงวัย 3 ขวบมาทิ้งที่วัดอโศการาม ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ตั้งแต่ช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 2 มี.ค. กระทั่งแม่ชีบุญเลิศ สรเดช อายุ 74 ปี นำมาเลี้ยงไว้ภายในศาลา ก่อนแจ้งตำรวจให้ตามหาแม่ของเด็ก ตามที่เสนอข่าวแล้วนั้น เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 6 มี.ค.

นายสุชาติ ทองหิต พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนางจุรี จริยา อายุ 25 ปี ป้าสะใภ้ของหนูน้อยรายนี้ โดยนางจุรี กล่าวว่า เด็กคนนี้คือน้องนุ่น มีชื่อว่า ด.ญ.สุพรรษา แฉล่มรักษ์ อายุ 3 ขวบ ส่วนแม่ของน้องนุ่น ชื่อนางศิรินภา หรือนุ้ย แฉล่มรักษ์ อายุ 20 ปี สำหรับพ่อของน้องนุ่น เลิกกับแม่น้องนุ่น ตั้งแต่น้องนุ่นยังแบเบาะ

"ไม่ได้เลี้ยงเอง ไม่มีความผูกพัน จึงทิ้งลูก"


ต่อมานักสังคมสงเคราะห์ติดตามนางศิรินภามาสอบถาม เมื่อน้องนุ่นเห็นหน้าแม่ จึงโผเข้าหา พร้อมพูดเสียงดังว่า "พี่นุ้ยหนูขอกลับบ้านด้วย" แต่แม่ของน้องนุ่นกลับวางตัวเมินเฉย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พร้อมเล่าว่า ตนไม่ได้เลี้ยงน้องนุ่นมา จึงให้เรียกตัวเองว่าพี่ หลังรับน้องนุ่นมาอยู่ด้วย ตนก็ทะเลาะกับแฟนใหม่ตลอด

เพราะแฟนใหม่รักน้องนุ่นมาก เวลาตนตีน้องนุ่น แฟนใหม่ก็จะเข้ามาห้าม ทำให้เกิดปากเสียงกัน ตนคิดว่าหากไม่มีน้องนุ่นก็คงจะไม่ทะเลาะกับแฟน อีกทั้งปีหน้าน้องนุ่นต้องเข้าโรงเรียน ทำให้ตนมีภาระเพิ่มขึ้น จึงออกอุบายบอกแฟนใหม่ว่าพ่อของน้องนุ่นจะรับไปเลี้ยงที่ต.คลองด่าน จากนั้นนำไปทิ้งที่วัดอโศการาม นักสังคมสงเคราะห์ถามว่าทำไมถึงทิ้งลูก แม่ของน้องนุ่นตอบว่าไม่มีความผูกพันกับเด็กเพราะไม่ได้เลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก

หลังจากนั้นนักสังคมสงเคราะห์นำแม่ของน้องนุ่นไปทำทัณฑ์บน ที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดสมุทรปราการ ส่วนน้องนุ่นนำไปเลี้ยงที่สถานแรกรับเด็กอ่อนพญาไท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์