ตามหา3วัน!!! สาวใหญ่เจ้าของร้านเสริมสวย พบเป็นศพเปลือยภายในรถ

ตามหา3วัน!!! สาวใหญ่เจ้าของร้านเสริมสวย พบเป็นศพเปลือยภายในรถ


พบศพเจ้าของร้านเสริมสวยวัย 62 ปี สภาพไร้เสื้อผ้าในรถยนต์หน้าตลาดสดลพบุรี หลังลูกและสามีออกตามหากว่า 3 วัน ตร.คาดอาจเสียชีวิตมาจากที่อื่นก่อนถูกนำมาใส่รถ

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 17 ก.ค. 60 ร.ต.ท.วชิระการ วัฒนา รอง สว.สส.สภ.เมืองลพบุรี พร้อมด้วย พล.ต.ต.ฏิษพจณ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผบก.ภ.จว.ลพบุรี พ.ต.อ.พิษณุ พราหมณ์เทศ ผกก.สภ.เมืองลพบุรี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ลพบุรี แพทย์เวร รพ.พระนารายณ์มหาราช และมูลนิธิร่วมกตัญญูลพบุรี ตรวจสอบที่เหตุพบผู้เสียชีวิตในรถยนต์ บริเวณหน้าตลาดสดเสาธง ถนนพหลโยธิน ต.ท่าแค อ.เมืองลพบุรี พบรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ ทะเบียน กจ 1355 ลพบุรี จอดอยู่ เจ้าหน้าที่เปิดประตูรถด้านหลังพบศพหญิงสภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณที่พักเท้า ศีรษะซุกอยู่หลังเบาะคนขับ ไม่ได้สวมเสื้อผ้า ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นางทวีทรัพย์ สงค์ประพันธ์ อายุ 62 ปี ชาวลพบุรี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเสริมสวยอยู่ในตลาดจุดที่พบศพ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางทวีทรัพย์ ขับรถคันดังกล่าวออกจากบ้านมาเมื่อตอนประมาณ 22.00 น. ของคืนวันที่ 14 ก.ค. 60 ไม่ทราบว่าไปไหน ลูกชายออกตามหาพบว่าร้านไม่ได้เปิดแต่รถจอดอยู่ มองดูในรถจากด้านหน้าไม่เห็นมีใคร จึงออกตามหาต่อ ก่อนพบศพ ร.ต.เดชา สงค์ประพันธ์ อายุ 63 ปี สามี มาเปิดรถแต่ประตูหน้าล็อกจึงเปิดประตูหลัง พบภรรยาเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจากนี้เจ้าหน้าที่จะเร่งสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์