ตามล่าโจร!!ตร.แกะรอยวงจรปิด มือแทงหนุ่มวิศวะ(มีคลิป)

ตามล่าโจร!!ตร.แกะรอยวงจรปิด มือแทงหนุ่มวิศวะ(มีคลิป)


ที่สน.พหลโยธิน เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ขณะนี้ได้รวบรวมภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาล นอกจากนี้จะนำบุคคลที่เห็นคนร้ายตามสถานที่ต่างๆเข้าให้ปากคำเพื่อทำการสเก็ตช์ภาพคนร้ายเพื่อความแม่นยำ ซึ่งจากการไล่กล้องวงจรปิดพบว่า ตั้งแต่คนร้ายได้วิ่งหลบหนีเข้าไปภายในซ.ลาดพร้าว36 และได้ทิ้งเสื้อคลุมยีนส์ ผ้าปิดปาก ถุงมือ ไว้ที่ถังขยะข้างทางก่อนจะวิ่งออกมาทางเดิมผ่านร้านเฟอร์นิเจอร์ซึ่งน่าเสียดายมี่ร้านเฟอร์นิเจิอร์ดังกล่าว กล้องไม่สามารถบันทึกภาพได้ 

จากนั้นคนร้ายได้ข้ามถนนมาฝั่งลาดพร้าวขาออก ก่อนจะขึ้นรถประจำทางสาย 514 วิ่งระหว่างลาดพร้าว-บางกะปิ คนร้ายได้ลงจากรถประจำทางบริเวณป้ายรถประจำทางหน้าตลาดแฮปปี้แลนด์และเดินหายเข้าไปภายในซอยแฮปปี้แลนด์ ซึ่งขณะนี้ได้ประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่คือสน.ลาดพร้าวแล้ว และขณะนี้ได้ให้ตำรวจบก.สส. บชน.ให้ลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ตามล่าโจร!!ตร.แกะรอยวงจรปิด มือแทงหนุ่มวิศวะ(มีคลิป)


ในส่วนของประเด็นในการก่อเหตุในครั้งนี้ก็ยังตั้งไว้ 2 ประเด็นคือ ประเด็นแรกมีความประสงค์ต่อทรัพย์สินของผู้ตาย และประเด็นที่สองคือเรื่องปัญหาส่วนตัว ซึ่งขณะนี้ได้ทำการสอบสวนญาติและพยานไปแล้วรวม10 ปาก เชื่อว่าขณะนี้คนร้ายยังหลบหนีอยู่ภายในพื้นที่กทม. และปริมณฑล 

ทั้งนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าการก่อเหตุดังกบ่าวเป็นการเตรียมการณืมาหรือไม่ แต่หากพิจารณาจากพฤติการณ์ก็น่าเชื่อได้ว่าเตรียมการณ์มาก่อนแล้ว อย่างไรก็ตามในส่วนของการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือผู้ตายนั้น ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบอย่างละเอียด ซึ่งถึงแม้ว่ากล้องอาจจะไม่ชัด 100เปอร์เซ็นต์ แต่เชื่อว่าหากใครรู้จักคนร้าย เห็นภาพวงจรปิดก็น่าจะจำและระบุตัวบุคคลได้

ชมคลิปจากกล้องวงจรปิด
WWW
WW
V


ตามล่าโจร!!ตร.แกะรอยวงจรปิด มือแทงหนุ่มวิศวะ(มีคลิป)


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์