ตามล่าแฟนใหม่เชือดม.1ทะเลาะกันก่อนฆ่า

การคลี่คลายคดีฆ่าโหด ด.ญ.นฤนารถ โพธิ์ประเสริฐ หรือน้องฟลุค อายุ 12 ปี


นักเรียนชั้น ม.1/5 ร.ร.ฤทธิยะวรรณาลัย ฆาตกรอำมหิตเชือดคอทิ้งศพเปลือยไว้ในห้องน้ำ ทาวน์เฮาส์เลขที่ 181/25 หมู่บ้านสินทรัพย์นคร ซอยพหลโยธิน 50 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. เหตุเกิดเมื่อกลางดึก วันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา ต่อมาเวลา 10.00 น. วันที่ 9 พ.ย. พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผบก.น.2 พ.ต.อ.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผบก.น.2 เรียกประชุมชุดสืบสวนนำโดย พ.ต.อ.สุรเดช เด่นธรรม ผกก.กก.สส.บก.น.2 พ.ต.ท.เสถียร ดีเหมาะ รอง ผกก.กก.สส.บก.น.2 พร้อมฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน เข้าร่วมประชุมที่ สน.บางเขน

หลังการประชุม พล.ต.ต.อำนวยเปิดเผยว่า


เจ้าหน้าที่ได้แบ่งกลุ่มผู้ต้องสงสัยเป็น 3 กลุ่ม

มีกลุ่มเพื่อนของผู้ตายที่เป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนเก่า และเพื่อนชายซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง มาสอบปากคำแล้วยังไม่พบพิรุธ

กลุ่มที่ 2 เป็นกลุ่มเพื่อนชายของแม่ผู้ตาย

และกลุ่มที่ 3 เป็นวัยรุ่นและคนในละแวกที่เกิดเหตุ จากนั้นจะให้เจ้าหน้าที่นำตัวไปตรวจร่างกาย เก็บตัวอย่างเส้นผมเส้นขนไว้เป็นหลักฐาน รวมถึงนางนาฏยา เล็กใบ แม่ของผู้ตายด้วย

เนื่องจากที่เกิดเหตุไม่มีประจักษ์พยาน ต้องรอผลการตรวจทางวิทยาศาสตร์ เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับหลักฐานที่คนร้ายทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุต่อไป

จากนั้นเวลา 14.00 น. พ.ต.ท.ภิญโญ ป้อมสถิตย์ สว.สส.สน.บางเขน


สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนนำตัว รปภ.ของบริษัทรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่ง ไปสอบปากคำที่ห้องสืบสวน สน.บางเขน โดยมี พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผบก.น.2 พ.ต.อ.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผบก.และเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีร่วมสอบปากคำอย่างเคร่งเครียดนานกว่า 1 ชั่วโมง

พ.ต.ท.ภิญโญ ป้อมสถิตย์ สว.สส.สน.บางเขน เปิดเผยว่า


เรียกพยานมาสอบเพิ่มเติมเนื่องจากพยานเคยให้การไว้ว่า ในวันที่เกิดเหตุมีหน้าที่ไปตีระฆังบอกเวลา ตอนเกือบตีหนึ่ง ได้ยินเสียงผู้ชายคาดว่าจะเป็นแฟนใหม่คุยกับผู้หญิงดังมาจากบ้านที่เกิดเหตุว่า มีแฟนแล้วไม่บอก

ฝ่ายหญิงตอบว่า อย่ามามั่วนะยังไม่มีแฟนหรอก

จากนั้นพยานขี่รถจักรยานผ่านบ้านที่เกิดเหตุไปแล้ววนกลับมาอีกครั้ง ได้ยินเสียงกรีดร้องของผู้หญิงดังมาจากบ้านที่เกิดเหตุ เสียงร้องเหมือนกลัวอะไรอย่างสุดขีด

ซึ่งขณะนี้ให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้งและจะนำผู้ชายในหมู่บ้าน

กลุ่มวัยรุ่นและผู้ขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างที่ผู้ตายชอบใช้บริการบ่อยครั้ง มาตรวจสอบด้วย ส่วนเพื่อนที่ผู้ตายโทรศัพท์ไปคุยด้วยก่อนเสียชีวิต จากการตรวจสอบพบว่าเป็นเพื่อนนักเรียนโรงเรียนเก่า บอกว่าตอนคุยกับผู้ตายยังพูดคุยเล่นกันอย่างปกติ

ส่วนบรรยากาศภายในโรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย


ทางโรงเรียนได้จัดบอร์ดให้เพื่อนนักเรียนลงชื่อไว้อาลัยแก่น้องฟลุค รวมทั้งภาพข่าวการเสียชีวิตจากหนังสือพิมพ์ บริเวณหน้าโรงเรียนมีเพื่อนนักเรียนร่วมลงชื่อไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก

ทางด้านนายเกษม สดงาม ผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดเผยว่า

ทราบข่าวแล้วรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น น้องฟลุคเป็นเด็กเรียนดี ไม่เคยขาดเรียน เป็นที่รักของเพื่อนๆ ทำไมคนร้ายโหดเหี้ยมอย่างนี้ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวได้โดยเร็ว

ส่วนงานศพ

ทางโรงเรียนจะเป็นเจ้าภาพในวันนี้และจะมอบเงินค่าประกันชีวิตอีก 5 หมื่นบาท ให้แก่ทางครอบครัวของน้องฟลุค เนื่องจากนักเรียนที่นี่มีประกันชีวิตที่ทางโรงเรียนทำไว้ให้ทุกคน

ด้านกองปราบปราม วันเดียวกัน พล.ต.ต.วรศักดิ์ นพสิทธิพร ผบก.ป. สั่งการให้


พ.ต.อ.ฉัตรกนก เขียวแสงส่อง รอง ผบก.ป. จัดชุดสืบสวนร่วมกับ พ.ต.อ.ฉัตรไชย เรียนเมฆ ผกก.1 บก.ป. ประสานงานกับฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน และ กก.สส.บก.น.2 เพื่อร่วมคลี่คลายคดีฆ่าโหดน้องฟลุค วัย 12 ปี

เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรณ์สะเทือนขวัญที่ประชาชนให้ความสนใจ ซึ่งเบื้องต้นแนวทางสืบสวนของกองปราบปรามมุ่งไปยังกลุ่มวัยรุ่นภายในหมู่บ้าน ที่ลงมือเพราะต้องการข่มขืนเหยื่อแต่ไม่สำเร็จ

จึงใช้อาวุธมีดเชือดคออย่างโหดเหี้ยม ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นผู้ต้องสงสัยมาดำเนินการสอบปากคำอย่างเร่งด่วนแล้ว


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์