ตามล่า2มือปืนฆ่าโหดเสี่ยสมยศ จ่อสอบเมียเชื่อรู้สาเหตุการตาย

30 มิ.ย.58 พลตำรวจเอกเรืองศักดิ์ จริตเอก รอง ผบ.ตร พลตำโทศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น.พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยายาลตำรวจ และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิ เข้าตรวจสอบ  ที่เกิดเหตุ บริเวณลานจอดรถ ของร้านอาหาร เฮงหูฉลาม ถนนพัฒนาการ แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร  เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (29 มิ.ย.58) โดยที่เกิดเหตุ พบศพนายสมยศ สุธางค์กูร อายุ 62 ปี อดีตเจ้าของพระรามเก้าคาเฟ่ อยู่ในสภาพนอนหงายแน่นิ่งจมกองเลือด ข้างกายพบรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ รุ่นอี 200 สีดำ ทะเบียน ฌร 3636 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องยนต์อยู่ ซึ่งด้านท้ายฝั่งซ้าย มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนบุบ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ การสอบสวน บุตรชายร้านเฮงหูฉลาม กล่าวว่า ผู้ตายเป็นลูกค้าประจำของร้าน และวันนี้ได้มา รับประทานอาหารกับภรรยา ตั้งแต่ เวลา 19.00 โดยประมาณ 20.00 น. นายสมยศ ได้เข้าห้องน้ำ โดยภรรยาได้มารอที่รถ ซึ่งขณะที่ นายสมยศ เดินตามมาที่รถ คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนคนร้ายภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า เป็นชาย 2 คนอายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อแจ็คเก็ต และหมวกแก๊ปอำพรางใบหน้า โดยพฤติการณ์ คนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาดูลาดเลาตั้งแต่เวลา  17.00 น. ก่อนจะสบโอกาสลง และหลังเกิดเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ด้าน พลตำรวจเอกเรืองศักดิ์ กล่าวว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิด เหตุเบื้องต้นพบว่า ผู้ตายถูกอาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิง บริเวณ ศีรษะ และลำตัว รวม 5 นัด แต่ไม่พบปลอกกระสุนในที่เกิดเหตุ โดยเชื่อว่าคนร้ายน่าจะมีด้วยกัน 2 คน

และขณะนี้ตน ได้สั่งให้ชุดสืบสวน เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงทั้งหมด และสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุทั้ง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ลูกชาย ของร้านเฮงหูฉลาม และบุคคลใกล้ชิดเพื่อหาวาเหตุในการลอบสังหารในครั้งนี้

ส่วนการสอบถามภรรยาผู้ตายเบื้องต้น ยังอยู่ในอาการเสียใจ และยังไม่เปิดเผยรายละเอียดอะไร แต่เชื่อว่า น่าจะทราบสาเหตุในการเสียชีวิตของนายสมยศ ในครั้งนี้

สำหรับ นายสมยศ สุธางค์กูร เป็นผู้กว้างขวางในแวดวงสถานบันเทิง และเป็นเจ้าของและผู้บริหารงาน พระราม 9 คาเฟ่ โดยเคยเป็นคู่กรณีของ 'เฮียเลี้ยง' หรือ นายบุญเลี้ยง อดุลย์ฤทธิกุล อดีตเจ้าของวิลล่าคาเฟ่ สถานบันเทิงในย่านเดียวกัน โดยนายบุญเลี้ยง ได้ถูกคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ ไปเมื่อปี 2541 จนทำให้วิลลาคาเฟ่ต้องปิดกิจการลง เหลือเพียงพระราม 9 คาเฟ่ ของนายสมยศเท่านั้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์