ตามรวบเดนคุกข่มขืนชิงทรัพย์เหยื่อสาว

รวบเดนคุกกรีดหน้า-ชิงทรัพย์ ข่มขืนเหยื่อสาวกว่า 30 คดี เผยหลังพ้นโทษคดีชิงทรัพย์ได้แค่ปีเดียว ขี่ จยย.ออกตระเวนล่าเหยื่อ เลือกเฉพาะผู้หญิง


เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 5 พ.ย. พ.ต.อ.ชาตรี เศวตรัตน์ ผกก.สน.ศาลาแดง พ.ต.ท.พิทักษ์ เอียงอุบล สวป.

แถลงข่าวจับกุม นายอานนท์ หรืออ้น มุ่งขอบกลาง อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี เลขที่ 1065/2552 ลงวันที่ 5 พ.ย. ข้อหาชิงทรัพย์โดยมีอาวุธ จับกุมได้ที่หน้าบ้านเลขที่ 123/80 หมู่ 2 ซอยสุขสวัสดิ์  51/2 ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พร้อมของกลางรถ จยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพูคาดขาว ทะเบียน กทก 680 กทม. โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และกระเป๋าคาดเอว 1 ใบ

พ.ต.ท.พิทักษ์ กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก ที่ผ่านมามีผู้เสียหายเป็นหญิงสาวจำนวนหลายราย

เข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ถูกคนร้ายเป็นชายขับขี่รถ จยย.ใส่เสื้อวิน ทำทีเข้ามาสอบถามเส้นทาง ก่อนใช้มีดกรีดที่ใบหน้า และชิงทรัพย์ บริเวณป้ายรถประจำทางในท้องที่ สน.ศาลาแดง นอกจากนี้ ยังมีเหยื่อบางรายถูกพาไปข่มขืนด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงพื้นที่ออกหาข่าว จนกระทั่งทราบว่า คนร้ายรายนี้ คือ นายอานนท์ จึงรวบรวมพยานหลักฐานขอออกหมายจับ ก่อนเดินทางไปควบคุมตัวมาที่ สน.ศาลาแดง

จากการสอบสวน นายอานนท์ ท่ามกลางกลุ่มผู้เสียหายที่เดินทางมาชี้ตัวนับ 10 คน ให้การว่า ก่อนหน้านี้เคยถูกจับคดีชิงทรัพย์ในท้องที่ สน.หลักสอง รวม 7 คดี

โดนศาลพิพากษาจำคุกนาน 18 ปี แต่ประพฤติตัวดีทำให้ติดจริงเพียง 11 ปี และเพิ่งออกจากคุกมาได้เพียง 1 ปีกว่าเท่านั้น ต่อมาไปพบเสื้อวิน จยย.รับจ้างย่านบางซื่อ ซึ่งเจ้าของลืมทิ้งไว้ ตนจึงเก็บมาใส่ และวางแผนลงมือก่อเหตุ โดยทำทีเป็นคนขับรถ จยย.รับจ้าง เข้าไปสอบถามเส้นทางกับเหยื่อสาว ที่ยืนรอรถโดยสารตามป้ายย่านศาลาแดง ธรรมศาลา และบางพลัด จากนั้นอาศัยช่วงที่เหยื่อเผลอชักมีดออกมากรีดเข้าที่ใบหน้า และข่มขู่เอาทรัพย์สิน เพื่อนำไปเลี้ยงดูลูกติดภรรยาจำนวน 5 คน

นายอานนท์ ให้การด้วยว่า เหยื่อบางรายหน้าตาดี ตนก็จะวางแผนให้ขึ้นรถไปด้วย ก่อนพาไปข่มขืน และชิงทรัพย์


อาทิ เมื่อช่วงเช้าตรู่วันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา ตนทำทีขี่รถ จยย.เข้าไปหาพนักงานกวาดขยะของสำนักงานเขตทวีวัฒนา ก่อนจะล่อลวงให้ขึ้นรถพาไปข่มขืนในวัดแห่งหนึ่งในย่านทวีวัฒนา พร้อมกับชิงทรัพย์เป็นโทรศัพท์มือถือ และเงินสดจากเหยื่อไป นอกจากนี้ ตนยังเคยข่มขืน และชิงทรัพย์เหยื่อซึ่งเป็นครูสาวประจำโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านจรัญสนิทวงศ์อีกด้วย

พ.ต.ท.พิทักษ์ กล่าวอีกว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหารายนี้ ยอมรับสารภาพว่า เคยกรีดหน้าชิงทรัพย์เหยื่อ และข่มขืนเหยื่อมารวมแล้วไม่ต่ำกว่า 30 คดี

โดยเหตุการณ์ส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นในท้องที่ศาลาแดง ธรรมศาลา บางพลัด และละแวกใกล้เคียง แต่ตนเชื่อว่า ยังมีผู้เสียหายที่อับอายไม่กล้าเข้ามาแจ้งความอีกจำนวนมาก จึงอยากประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่สงสัยว่า เคยถูกผู้ต้องหารายนี้ลงมือก่อเหตุ ให้เข้ามาดูตัวได้ที่ สน.ศาลาแดง ซึ่งขณะนี้มีเหยื่อ 10 กว่าราย เดินทางมาชี้ตัวยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์