ตามประกบยิงวัยรุ่นยะลาดับ 1 สาหัส 1

ตามประกบยิงวัยรุ่นยะลาดับ 1 สาหัส 1


ประกบยิงวัยรุ่นยะลาดับ 1 บาดเจ็บ 1 คนร้ายซิ่งจยย.ตามประกบก่อนซัลโว ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบหาสาเหตุแต่ไม่ทิ้งการสร้างสถานการณ์รายวัน

เมื่อเวลา 07.00 น.วันนี้ (15 ต.ค.)   พ.ต.อ.สันติ เหล่าประทาย ผกก.สภ.ยะหา จ.ยะลา พ.ต.ท.สายูตี กาเต๊ะ รอง ผกก.ป.พ.ต.ท.ประสม หลวงพูล สวป.และร้อยเวร เจ้าของคดีเดินทางไปตรวจสอบ ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชยะหา หลังจากเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาได้รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงเข้ามารักษาตัว เมือ่ไปถึงทราบชื่อนายยามารูดิง ดอเลาะเซ็ง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80/1 หมู่ 1 ต.กาตอง อ.ยะหา จ.ยะลา  ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่ลำตัว 2 นัด   แพทย์ต้องนำส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา  อีกรายทราบชื่อนายอีซาน ดือราเฮง อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117 หมู่ 1 ต.กาตอง ถูกยิงที่ลำตัว 2 นัด เช่นกัน แต่ทนบาดเจ็บจากบาดแผลไม่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ญาติได้นำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.00น. วันที่ 14 ต.ค. ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยยนต์ ออกไปทำธุระ แต่เมื่อมาถึงบริเวณหน้าโรงงานไม้ยางพารา ถนนสายยะหา-กาบัง หมู่ 1 ต.กาตอง ได้มีคนร้ายเป็นวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาประกบก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงใส่ แต่ระหว่างที่คนร้ายกำลังจะลงจากรถมายิงซ้ำได้มีรถยนต์วิ่งผ่านมาคนร้ายจะรีบหลบหนีไป  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร แต่ไม่ทิ้งประเด็นการสร้างสถานการณ์รายงวันของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์