ตามจับแท็กซี่ตกอับชิงเงินเพื่อนร่วมอาชีพ

แท็กซี่ตกอับชิงทรัพย์เพื่อนร่วมอาชีพ  ตร.ร่วมกับชาวบ้าน วิน จยย.ย่านลาดพร้าวสกัดจับ ได้พร้อมของกลาง

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 1 ธ.ค. ขณะที่ จ.ส.ต.ศราวุธ มูณีวรรณ กับ ด.ต.ไพบูลย์ ช่างปัน เจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.วังทองหลาง กำลังปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจพื้นที่อยู่ภายในซอยลาดพร้าว 114 ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง ก็ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์แท็กซี่วิ่งหลบหนีไปในซอยดังกล่าว จึงรีบแจ้งวิทยุให้ทำการสกัดจับ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ทั้งสองนายจะร่วมกับชาวบ้าน และวินจยย.รับจ้าง ออกติดตามไล่ล่าตัวคนร้ายทันที
 
หลังจากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่ก็สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ทราบชื่อ นายอภิพู เรืองรุง อายุ 42 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 6 ต.เดื่อศรีคันไชย อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร   พร้อมของกลางอาวุธมีดทำครัวยาว 5 นิ้ว จำนวน 1 เล่ม เงินสดจำนวน 1,200 บาท  โดยให้นายณรงค์ จันทรพิทักษ์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105/6 หมู่ 3 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี โชเฟอร์รถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีชมพู  ทะเบียน ทร 4353 กทม.ผู้เสียหายมาชี้ตัวยืนยัน
 
จากการสอบสวนนายณรงค์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายอภิพู ได้โบกรถจากบริเวณปากซอยรามคำแหง 53

ให้มาส่งที่ซอยรามคำแหง 112 ก่อนที่จะขึ้นมานั่งที่เบาะหลังฝั่งเดียวกันตน เมื่อขับมาเรื่อยๆ นายอภิพูก็บอกให้ตนเลี้ยวเข้ามาตามทางลัด จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ นายอภิพูก็ชักมีดขึ้นมาจี้ตนพร้อมขู่ว่า มีเงินเท่าไหร่ให้เอามาให้หมด ด้วยความกลัวจึงเอาเงินในตัวให้ไปทั้งหมด 1,200 บาท จากนั้นนายอภิพู ก็เปิดประตูลงจากรถแล้วรีบวิ่งหลบหนีไป ตนจึงรีบตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในละแวกนั้นช่วย จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกับชาวบ้านจะช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้ดังกล่าว
 
ด้านนายอภิพู ให้การรับสารภาพว่า ปกติตนทำอาชีพขับแท็กซี่เช่นเดียวกัน แต่ช่วงหลังไม่ค่อยจะมีผู้โดยสารขึ้นรถจึงหาเงินไม่ได้

ทำให้ติดค่าเช่าเจ้าของอู่แท็กซี่มานาน 1 สัปดาห์แล้ว ซึ่งเจ้าของอู่ก็จะไม่ยอมให้ตนเช่ารถแท็กซี่อีกต่อไป ตนจึงตัดสินใจออกมาจี้แท็กซี่เพื่อหาเงินไปใช้หนี้ค่าเช่า โดยที่ไม่ตั้งใจจะทำร้ายร่างกายโชเฟอร์แท็กซี่ด้วยกัน แต่ก็หนีไม่รอดถูกตามจับได้เสียก่อน   จากนั้นจึงส่งตัวให้ ร.ต.อ.ประชา มูลสาร พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.วังทองหลาง ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์