ตา-ยายแจ้งจับลูกเพี้ยน ชอบทำร้ายร่างกาย

ตา-ยายแจ้งจับลูกเพี้ยน ชอบทำร้ายร่างกาย

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 25 กันยายน ร.ต.ท.นเรศ บุญที ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งเหตุชายคลุ้งคลั่งทำร้ายพ่อแม่ตัวเอง และทำลายทรัพย์สิน ภายในบ้านพักครู โรงเรียนบำรุงศิษย์ศึกษา ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย กำลังชุดสืบสวน และสายตรวจ รุดไปตรวจสอบ และเข้าระงับเหตุ 


ที่เกิดเหตุติดโรงอาหารพบนักเรียนจำนวนมากกำลังแตกตื่นยืนมุงดูเหตุการณ์

นายณัฐพนธ์ เขาชำห้าน อายุ 39 ปี กำลังหวีดร้องคลุ้มคลั่งทำลายทรัพย์สินภายในบ้านเสียหาย และทำร้ายบุพการี คือ นางเตือนใจ อาย 74 ปี และนายสงวน อายุ 72 ปี ครูเกษียณอายุราชการ ซึ่งทั้งคู่ยังอยู่ในอาการหวาดผวา เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ในห้องขังโรงพัก 


สอบปากคำ สองสามีภรรยา ครูเกษียณอายุ ให้การว่า เดิมทีบุตรชายเป็นคนเรียนเก่ง มีความประพฤติดี และใฝ่ฝันอยากเป็นตำรวจมาแต่เล็ก

หลังเรียนจบจึงได้ไปสมัครเข้าสอบเป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจ แต่เกิดผิดหวังครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต เมื่อไม่มีรายชื่อติดอันดับ
จากนั้นมาเริ่มมีอาการซึมเศร้า เครียด จนมีอาการทางประสาท ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลอยู่นาน เมื่อกลับออกมาก็มีอาการก้าวร้าว ทำลายทรัพย์สิน และชอบข่มขู่ทำร้ายร่างกาย บางครั้งถึงขั้นถือมีดเดินไปเดินมาจนเป็นที่น่าหวาดเสียว

ล่าสุด มีอาการคลุ้มคลั่งหวีดร้อง และทำลายทรัพย์สินภายในบ้านจนเสียหาย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ ก่อนประสานไปยังโรงพยาบาลที่ดูแล รักษา บุคคลมีอาการทางประสาท มารับตัวไปทำการรักษาต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์