ตั้งรางวัลห้าหมื่นล่าไอ้โจคดียิงตร.

"ให้รางวัลนำจับ 5 หมื่น"


ตำรวจสน.พระโขนงตั้งรางวัลนำจับ 5 หมื่น ล่าตัว"ไอ้โจ"คนร้ายร่วมก่อเหตุยิง"ร.ต.อ."หน้าคาราโอเกะ เผยรู้ชื่อ-นามสกุลจริงหมดแล้ว พร้อมส่งกำลังเฝ้าประกบตามบ้านเพื่อน และบ้านแฟนเก่าย่านชุมชนคลองเตย ที่คาดว่าใช้เป็นแหล่งกบดานรักษาอาการบาดเจ็บ เพราะตรวจสอบตามโรงพยาบาลและคลินิกต่างๆ แล้วไม่พบวี่แวว หลังได้ข้อมูลว่าหลังก่อเหตุ "ไอ้โจ"โทร.ไปหาเพื่อนบอกว่าถูกยิง

จากกรณีสองคนร้ายร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง ร.ต.อ.สมชาย บุญฤทธิ์ รอง สว.สส. สน.พระโขนง ได้รับบาดเจ็บขณะเข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาทภายในร้านคาราโอเกะ ซอยอ่อนนุช 31/1 เเขวงและเขตสวนหลวง เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุตำรวจนำกำลังล้อมจับผู้ต้องหาได้ 1 ราย คือ นายมนัส หรือ เอ๋ ชนะสงคราม อายุ 27 ปี อาชีพขับจักรยานยนต์รับจ้าง ซอยสุขุมวิท 26 ส่วนอีกคนที่หลบหนีไปได้ทราบชื่อเล่นว่า "โจ" อายุ 27 ปี ซึ่งตำรวจขออนุมัติออกหมายตามล่าตัว แล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 25 ก.พ. พ.ต.ท.ฐาปกรณ์ อินทะชัย สว.สส. สน.พระโขนง เปิดเผยความคืบหน้าคดีว่า ขณะนี้ทราบชื่อผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุอีกคนแล้ว คือ นายบัลลังค์ โอนวัง หรือลังค์ หรือหรั่ง หรือโจ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 2 ต.ภูผาหมอก อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ อาชีพขับจักรยานยนต์รับจ้าง อยู่วินเดียวกับนายมนัส ผู้ต้องหาที่จับกุมก่อนหน้านี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติหมายจับนายบัลลังค์ หรือโจ แล้ว

"ตร.เร่งลากคอดำเนินคดี"


สว.สส.สน.พระโขนง ยังกล่าวว่า ในวันเกิดเหตุนายบัลลังค์ ทำหน้าที่เป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ ส่วนนายมนัส เป็นคนซ้อนท้าย หลังก่อเหตุนายบัลลังค์ได้โทรศัพท์ไปหาเพื่อน บอกว่าตัวเองได้รับบาดเจ็บถูกยิง ทราบว่า น่าจะที่บริเวณแขนหรือขา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบไปตามโรงพยาบาลและคลินิกต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะเข้าไปรักษาตัว แต่ก็ไม่พบเบาะแสแต่อย่างใด คาดว่านายบัลลังค์อาจไปกบดานอยู่ที่บ้านเพื่อนหรือบ้านแฟนเก่า ที่อยู่ในย่านชุมชนคลองเตย ทางตำรวจจึงจัดส่งชุดสืบสวนออกติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีแล้ว

"ทั้งนี้ จะมีรางวัลให้กับผู้ที่แจ้งเบาะแสที่อยู่ของนายบัลลังค์ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ จำนวน 10,000 บาท พร้อมกันนี้ยังได้ประสานผู้บังคับบัญชาขอเงินรางวัลให้ผู้แจ้งเบาะแสเพิ่มเติมอีก จำนวน 40,000 บาท รวมเป็นรางวัลทั้งสิ้น 50,000 บาท โดยสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่เบอร์ 08-6345-4965 ตลอด 24 ชั่วโมง" พ.ต.ท.ฐาปกรณ์ กล่าวและว่า สำหรับอาการของร.ต.อ.สมชาย บุญฤทธิ์ ที่ถูกยิงบาดเจ็บขณะนี้พ้นขีดอันตราย ปลอดภัยดีแล้ว โดยแพทย์ได้ให้การดูแลอย่างใกล้ชิด และทำความสะอาดบาดแผลอยู่เสมอเพื่อไม่ให้แผลติดเชื้อ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์