ตั้งรางวัลนำจับ2.2แสนบาทฆ่าข่มขืนเผาม.4

ตั้งรางวัลนำจับ2.2แสนบาทฆ่าข่มขืนเผาม.4


ตำรวจกาฬสินธุ์ตั้งรางวัลนำจับ 2แสนบาท ฆาตรกรฆ่าโหดนักเรียนหญิงม.4 พร้อมแจ้งเบาะแสรถจยย.อีก 2 หมื่นบาท สัปดาห์หน้ารู้ผลดีเอ็นเอมัดตัว
 

กรณีคดีสะเทือนขวัญฆาตกรอำมหิตฆ่ารัดคอข่มขืนแล้วจุดไฟเผานักเรียนหญิงชั้นม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ที่ร่องน้ำข้างป่าสาธารณะชุมชนบ้านนาโก ต.นาโก นั้น ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้( 6 ธ.ค.) พ.ต.อ.วิเชียร  พินดวง รองผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.พรชัย แก่นเพชร ผกก.ส.ส.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.สามารถ แก้วเนตร ผกก.สภ.กุฉินารายณ์ ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนทั้งหมด ติดตามความคืบหน้าการจับกุมฆาตกรโหด

พ.ต.อ.วิเชียร กล่าวว่า ขณะนี้คดีคืบหน้าไปมากโดยตำรวจชุดสืบสวนได้จำกัดกลุ่มคนร้ายเหลือเพียง 2 กลุ่ม และส่งชุดสืบสวนติดตามผู้ต้องสงสัยแล้ว โดยพอทราบแล้วว่าใครที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ทั้งนี้ในข้อมูลเชิงลึกตำรวจรอผลตรวจดีเอ็นเอจากศพผู้ตายที่มีร่องรอยฆาตกรในสัปดาห์หน้า  เชื่อว่าจะนำมามัดตัวฆาตกรและปิดคดีนี้ได้  ส่วนข้อมูลอื่น ๆ ทั้งส่วนของผู้ต้องสงสัยและผู้เกี่ยวข้องขอเก็บเป็นความลับ

นอกจากนี้ชาวบ้านและญาติพี่น้องผู้ตายได้ช่วยกันติดป้ายประกาศให้รางวัลผู้ชี้เบาะแสตามจับคนร้ายเป็นเงิน  2 แสนบาทและค่าตอบแทนในการตามหารถจยย.ที่หายไปอีก 2 หมื่นบาทที่ทางตำรวจตั้งรางวัลนำจับไว้  รวมถึงการระดมชาวบ้านงมหารถจยย.ที่หลายคนสงสัยว่าจะถูกทิ้งลงพื้นที่ประมงหมู่  4  ต.นาโก อีกทั้งมีชาวบ้านเดินทางมาให้กำลังใจและติดตามความคืบหน้าทางคดีอย่างใกล้ชิด  ขณะที่ญาติต้องการให้คนก่อเหตุโหดเหี้ยมได้ชดใช้กรรมให้เร็วที่สุดเพื่อให้วิญญาณของผู้ตายไปสู่สุคติ..


ตั้งรางวัลนำจับ2.2แสนบาทฆ่าข่มขืนเผาม.4


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์