ตั้งรางวัล5หมื่นให้คนแจ้งเบาะแสมือปืนยิงลูกส.ส.ชาดา

ตั้งรางวัล5หมื่นให้คนแจ้งเบาะแสมือปืนยิงลูกส.ส.ชาดา

ความคืบหน้าคดีคนร้ายยิงรถยนต์โตโยต้า แลนด์ครุยเซอร์ สีดำ ทะเบียนป้ายแดง อ - 5726 กรุงเทพฯ ของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคชาติไทยพัฒนา
 
เหตุเกิดบริเวณบ้านคลองเดื่อ หมู่ 6 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา จนเป็นเหตุให้นายฟารุต ไทยเศรษฐ์ อายุ 27 ปี บุตรชายของนายชาดา ซึ่งเป็นคนขับรถเสียชีวิต


ล่าสุด พล.ต.ท.ภาณุ เกิดลาภผล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3  (ผบช.ภ.3) เปิดเผยวันนี้ (23 ส.ค.)ว่า

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำพยานแล้วประมาณ 10 คน แต่ยังไม่ได้ความชัดเจนมากนัก ซึ่งวันนี้ก็ได้นัดพยานสำคัญที่เป็นเพื่อนของนายฟารุต ซึ่งนั่งอยู่ด้านหน้าติดกัน น่าจะเห็นเหตุการณ์ได้ชัดเจนที่สุด ว่าเป็นรถยนต์สตราดาจริงหรือไม่  ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีได้เป็นอย่างดี และวันเดียวกันนี้ พล.ต.ท.จรัญพร สุระมณี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  ผู้เชี่ยวชาญด้านพิสูจน์หลักฐาน ก็จะเดินทางมาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และรถยนต์ที่เกิดเหตุ  เพื่อหาความคืบหน้าของคดีที่เกิดขึ้นทั้งหมด ซึ่งน่าจะได้ความกระจ่างเพิ่มขึ้นในวันนี้ ส่วนคนร้ายขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตีวงแคบมาที่พวกนักล่าสัตว์ เนื่องจากรถยนต์คันก่อเหตุมีการติดตั้งไฟสปอตไลน์ด้านหลัง ซึ่งมีอยู่ไม่มากในบริเวณนั้น


ส่วนกรณีนายชาดา บิดาของผู้ตายตั้งข้อสันนิษฐานว่า อาจเป็นกลุ่มที่มีความขัดแย้งกับตัวเอง หรือคู่กรณีเก่า ตามมาสังหารนั้น ตนก็ยังไม่ทิ้งประเด็นนั้น

ซึ่งนายชาดามีสิทธิ์คิดได้เช่นกัน แต่เท่าที่หลักฐาน และพยานบ่งชี้ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังให้น้ำหนักกับเหตุเฉพาะหน้ามากกว่า  ส่วนการที่นายชาดา บอกว่า หากเจ้าหน้าที่ตำรวจยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ ก็จะส่งทีมของตัวเองลงพื้นที่ตามหาตัวคนร้ายเองนั้น ตนคิดว่าคงไม่ต้องถึงขนาดนั้น เพราะตนเชื่อในศักยภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ภาค 3 และไม่รู้สึกกดดันที่นายชาดา ออกมาพูดเช่นนี้ แต่ต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานบ้าง


ด้านพล.ต.ต.องอาจ ผิวเรืองนนท์ ผบก.ภ.จว.นครราชสีมาเปิดเผยว่า 

 ขณะนี้ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา กำลังเร่งคลี่คลายคดีนี้เต็มที่ โดยกระจายทีมลงพื้นที่หาเบาะแสรถยนต์คนร้าย เพื่อสาวไปถึงตัวมือสังหารในครั้งนี้ว และตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ขอประกาศให้ประชาชนทราบทั่วกันว่า หากผู้ใดพบเบาะแสคนร้าย ทางตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา พร้อมจะจ่ายเงินให้ผู้แจ้งเบาะแสทันที 5 หมื่นบาท


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์