ตั้งทีมล่า!! หนุ่มใกล้ชิดคลี่ปมฆ่าขืนใจ น้องฝ้าย เพื่อนแห่โพสต์ไว้อาลัย!!

ตั้งทีมล่า!! หนุ่มใกล้ชิดคลี่ปมฆ่าขืนใจ น้องฝ้าย เพื่อนแห่โพสต์ไว้อาลัย!!

จากเหตุการณ์คนร้ายบุกฆ่าขืนใจ น.ส.ศรีประภา โคสินธิ์ หรือน้องฝ้าย อายุ 25 ปีเสียชีวตภายในห้องพักแห่งหนึ่งใน ม.2 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยพบว่าผู้ตายโดนขืนใจแล้วเชือดคอซ้ำจนเสียชีวิต โดยเพื่อนระบุว่าผู้ตายเป็นสาวหน้าตาดี ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งในอ.หัวหิน แต่ไม่มาทำงานตั้งแต่วันที่ 26 มิ.ย. กระทั่งเพื่อนมาหาที่ห้องพักจึงพบศพเมื่อกลางดึกวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าเรื่องนี้เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ตำรวจสอบปากคำพยานในละแวกที่เกิดเหตุ พบว่าช่วงบ่ายของวันที่ 26 มิ.ย. มีชายคนหนึ่งสวมเสื้อลายทหาร สวมกางเกงขาสั้นแบบเจเจ รีบขี่จักรยานยนต์ของน้องฝ้ายออกไปจากห้องพักอย่างรวดเร็ว แต่ไม่เห็นน้องฝ้ายออกไปด้วย

รายงานข่าวเปิดเผยว่า จากการอบสวนของตำรวจ คาดว่าคนร้ายจะเป็นคนที่รู้จักสนิทสนมกับน้องฝ้ายเป็นอย่างดี จึงสามารถเข้าออกห้องพักของน้องฝ้ายได้

ก่อนเกิดเหตุคาดว่า คนร้ายมาหาน้องฝ้ายที่ห้องพัก และลงมือทำร้ายร่างกาย จับมัดมือกับเท้า ก่อนลงมือข่มน แล้วใช้มีดปาดคอและใช้ของแข็งทุบที่ใบหน้าจนน้องฝ้ายเสียชีวิต คนร้ายจึงได้ปิดล็อคห้องพัก ทำทีว่าน้องฝ้ายไม่อยู่ห้อง แล้วรีบขี่รถจักรยานยนต์ของน้องฝ้ายหลบหนีไป

ข่าวแจ้งว่าตำรวจกำลังติดตามตัวชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งสนิทสนมกับน้องฝ้ายเป็นอย่างดีมาสอบปากคำว่าเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมหรือไม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังข่าวการเสียชีวิตของน้องฝ้ายเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีเพื่อนๆเข้าไปเขียนไว้อาลัยกับเป็นจำนวนมากในเฟซบุ๊คของผู้ตายและเรียกร้องให้ตำรวจตาจับคนร้ายมาลงโทษให้ได้ เพราะลงมือสังหารเหยื่ออย่างโหดเหี้ยม


ตั้งทีมล่า!! หนุ่มใกล้ชิดคลี่ปมฆ่าขืนใจ น้องฝ้าย เพื่อนแห่โพสต์ไว้อาลัย!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์