ตั้งค่าหัวห้าหมื่นล่าโจรมาดผู้ดีชิงทองกลางห้างดัง

ตั้งค่าหัวห้าหมื่นล่าโจรมาดผู้ดีชิงทองกลางห้างดัง

ตั้งค่าหัวห้าหมื่นล่าโจรชิงทองกลางห้างดัง คาดวางแผนมาดีดูลาดเลาก่อนลงมือ

กรณีคนร้ายแต่งกายดีบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนชิงทองภายในร้านออโรล่า สาขาชั้นใต้ดิน ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว โดยได้ทองรูปพรรณหนัก 50 บาท มูลค่า 9.5 แสนบาท เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 4 ส.ค.ท้องที่ สน.โชคชัยตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

ความคืบหน้าคดีเมื่อวันที่ 5 ส.ค. พ.ต.ท.ศาสตร์ศักดิ์ ชัยประเสริฐ รอง ผกก.สส.สน.โชคชัย กล่าวว่า
 
ทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมหลักฐานจากภาพวงจรปิดเพื่อขออำนาจศาลอาญารัชดาภิเษกเพื่อออกหมายจับคนร้ายแล้ว โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ชัดเจน เป็นชายไทยอายุประมาณ 25-35 ปี ผิวขาว สูง 170 เซนติเมตร โดยวันเกิดเหตุสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้าอ่อน กางเกงขายาวสีเข้มทรงเดฟ รองเท้าหุ้มส้นสีดำลักษณะปลายยาว ใส่นาฬิกาสแตนเลสที่ข้างซ้าย สะพานกระเป๋าโน้ตบุ๊คสีดำ โดยเจ้าหน้าที่ได้แจกจ่ายภาพจากกล้องวงจรปิดไปทั่วพื้นที่แล้ว หากมีใครแจ้งเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุมได้ จะมีรางวัลให้ 50,000 บาท โดยติดต่อมาที่ตน ในเบอร์โทร. 0-843-333-999


รอง ผกก.สส.กล่าวต่อว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่พบว่าคนร้ายน่าหลบหนีไปทางซ้ายมือของห้าง เข้าซอยทางร้านชายคาพักกาย
 
แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่พบพาหนะที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะมาเพียงคนเดียว อย่างไรก็ดีอาวุธปืนที่คนร้ายยิงขึ้นไปนั้น พบว่าน่าจะเป็นลักษณะปืนลั่น เพราะพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่าคนร้ายใช้ปืนทุบกระจกตู้ทอง ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังไล่ภาพวงจรปิดภายในห้าง และบริเวณใกล้เคียง โดยจะตรวจสอบกล้องย้อนไป 3 วัน เพื่อหาว่าคนร้ายได้มาซุ่มดูก่อนก่อเหตุหรือไม่ แต่เจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนร้ายวางแผนมาดี คาดว่าไม่น่าจะเป็นคนมีสี ทั้งนี้ยังเชื่อว่าคนร้ายน่าจะไม่อยู่ในพื้นที่ สน.โชคชัย ซึ่งชุดสืบสวนอยู่ระหว่างแกะรอยหาเบาะแส เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์