ตั้งค่าหัวมือสังหารเศรษฐินี

ภาพข่าวจาก เดลินิวส์


ตำรวจตั้งค่าหัวมือปืน 5 หมื่นบาทให้ผู้ชี้เบาะแส มือฆ่าเศรษฐินีร้อยล้าน เจ้าแม่ธุรกิจบ้านจัดสรรที่หัวหิน

จากที่คนร้ายใช้ปืนขนาด 11 มม.จ่อยิง นางเพชรรัตน์ หรือเจ๊หญิง สุดเสนาะ อายุ 41 ปี เศรษฐีนีระดับร้อยล้านและเจ้าของธุรกิจที่ดินบ้านจัดสรรหลายแห่งใน อ.หัวหินและ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบฯ ถึง 6 นัด เสียชีวิตหน้าสำนักงานขายบ้านและที่ดินโครงการเดอะแกรนด์ ไดมอนด์ ของผู้ตาย เลขที่ 27/88 โครงการสาธุการสแควร์ ตรงข้าม รพ.หัวหิน ถนนเพชรเกษม เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 13 ส.ค. ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 14 ส.ค.  พล.ต.ต.วิเชียร ตันตะวิริยะ ผบก.ภ.จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้เรียกประชุมตำรวจทั้งชุดสืบสวนจังหวัด สภ.หัวหิน สภ.ปากน้ำปราณ สภ.หนองพลับ ประมาณ 50 นาย เพื่อร่วมคลี่คลายดดีรวมทั้งติดตามจับกุมมือปืน โดยใช้เวลาประชุมเครียดนานกว่า 2 ชั่วโมงก่อนแยกย้ายกันทำงาน

ภายหลัง ผบก.ภ.จ.ประจวบฯ เปิดเผยว่า คดีนี้ทางผู้บังคับบัญชาให้ความสนใจสั่งการให้เร่งรัดติดตามจับกุมมือปืนให้ ได้ เพราะเป็นการกระทำที่อุกฉรรจ์และผู้ตายเป็นผู้หญิงด้วย  จึงได้ตั้งชุดสืบสวนออกหาตัวคนร้ายรวมทั้งอาวุธปืนและยานพาหนะที่ใช้ อีกชุดหนึ่งได้แต่งตั้งชุดพนักงานสอบสวนทำการสอบสวนเรื่องการทำธุรกรรมของ ผู้ตายในทุกโครงการรวมถึงเรื่องส่วนตัวด้วย เพื่อหาสาเหตุและนำไปสู่ผู้ที่เกี่ยวข้องในคดีนี้ และได้ตั้งรางวัลไว้ 5 หมื่นบาท สำหรับผู้ที่ชี้เบาะแสของคนร้าย เพราะเชื่อว่าคนร้ายต้องเป็นคนในพื้นที่ละแวกใกล้เคียง

สำหรับคนร้ายที่ลงมือสังหารนางเพชรรัตน์นั้น จากการตรวจสอบกล้องวรจรปิดหลายกล้องที่ติดตั้งตรวจสอบการจราจรบนถนนเพชรเกษม พบว่าเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี รูปร่างสันทัด สูงราว 170 ซ.ม. สวมหมวกแก็ปสีดำปิดหน้าขี่ รถ.จยย.ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีขาว ไม่เห็นหมายเลขทะเบียน มาจอดรอคนเดียวภายในศาลาที่พักผู้โดยสารหน้าสำนักงานของผู้ตาย และสังเกตเห็นว่าที่หน้าสำนักงานมีกล้องวรจรปิดติดตั้งอยู่จึงพยายามเดิน หลีกเลี่ยงหลบกล้องอยู่มุมศาลา หลังใช้เวลาเฝ้ารอเหยื่อนานนับชั่วโมง

เมื่อเห็นนางเพชรรัตน์เดินออกมาด้านหน้าขณะกดรีโมทประตูรถเก๋งมินิคูเปอร์ คนร้ายได้ชักปืนเดินรี่ตรงเข้าใส่ยิงทันที จนเหยื่อขาดใจตาย ก่อนเดินอย่างใจเย็นขึ้นรถ จยย.สวมหมวกกันน๊อกสีขาวขี่หลบหนีเข้าตัวเมืองหัวหินอย่างรวดเร็ว หลังดูภาพกล้องวรจรปิดพบว่ามือปืนใช้เวลาปฎิบัติการสังหารเหยื่อแค่ 7 วินาทีเท่านั้น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์